Lịch thi đấu NBA 31/12: Chờ Lakers trở lại, Clippers gặp "vật cản"

22:18 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 31/12.

Sau khi phải nhận 2 trận thua liên tiếp trước Charlotte Hornets và Memphis Grizzlies, Brooklyn Nets sẽ có cơ hội tìm lại niềm vui bằng cuộc so tài với Atlanta Hawks. Dù vậy, sẽ không dễ để thầy trò HLV Steve Nash nghĩ đến chiến thắng khi "Bầy diều hâu" đang có phong độ tốt với việc đang có thành tích bất bại tại NBA năm nay. 

Ngay sau đó, một đại diện miền Đông khác là Boston Celtics cũng phải trải qua một trận đấu được dự báo không đơn giản khi đụng độ Memphis Grizzlies. Tiếp đến, sau khi lập kỷ lục ném thành công 29 quả 3 điểm vào lưới Miami Heat, Milwaukee Bucks sẽ lại tái ngộ địch thủ với quyết tâm tiếp tục khiến đại diện bang Florida phải "ôm sầu". 

Vào lúc 8h30, Los Angeles Lakers sẽ đứng trước cơ hội tìm lại chiến thắng ở cuộc chạm trán San Antonio Spurs, sau khi để Portland Trail Blazers quật ngã trước đó. Còn với Damian Lillard cùng các đồng đội, họ sẽ tiếp tục đóng vai là "chướng ngại" khó khăn cho LA Clippers tại cuộc so tài diễn ra muộn nhất. 

james-6

LA Lakers đang rất khao khát chiến thắng.  

Ở trận đấu còn lại, Dallas Mavericks đang được chờ đợi sẽ tiếp tục màn trình diễn ấn tượng khi có màn thư hùng với Charlotte Hornets. 

Lịch thi đấu NBA ngày 31/12:

7h30: Brooklyn Nets vs Atlanta Hawks 

7h30: Boston Celtics vs Memphis Grizzlies 

7h30: Miami Heat vs Milwaukee Bucks 

8h30: San Antonio Spurs vs Los Angeles Lakers 

8h30: Dallas Mavericks vs Charlotte Hornets 

10h00: Los Angeles Clippers vs Portland Trail Blazers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:17 30/12/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục