Lịch thi đấu NBA 24/4: Clippers thăng hoa? Irving tái ngộ Celtics

18:33 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 24/4.

Một trong những cuộc đối đầu đáng mong chờ của NBA ngày 24/4 phải kể đến màn so tài giữa Brooklyn Nets và Boston Celtics, 2 ứng viên vô địch của giải. Tuy nhiên, Nets đang đối diện với nỗi lo về mặt lực lượng khi cả 2 trụ cột, James Harden cùng Kevin Durant vẫn chưa thể trở lại. Do đó, Kyrie Irving sẽ đóng vai niềm hy vọng hàng đầu của thầy trò HLV Steve Nash khi đụng độ Celtics. 

Đáng chú ý, đây cũng sẽ là trận tái ngộ của "Hoàng tử" trước đội bóng cũ, một trong những bến đỗ trong quá khứ của anh. Về phía Celtics, họ cũng vắng đi tay ném quan trọng, Jaylen Brown, vì thế, Jayson Tatum cùng Kemba Walker sẽ là những nhân tố được trông đợi nhất của đoàn quân HLV Brad Stevens khi đối đầu Nets. 

irving-2

Kyrie Irving (áo đen) sẽ có dịp tái ngộ đội bóng cũ, Boston Celtics.  

Chuyển qua tình hình bờ Tây, Los Angeles Clippers - CLB đang thăng hoa khi giành 10/11 chiến thắng gần nhất sẽ có cơ hội gia tăng thành tích khi chỉ phải đụng độ một Houston Rockets đang đứng chót bảng. Trong khi đó, Stephen Curry cùng các đồng đội ở Golden State Warriors sẽ phải chạm trán thách thức mang tên Denver Nuggets, đội bóng đang thi đấu rất hay với "đầu tàu" Nikola Jokic. 

Lịch thi đấu NBA ngày 24/4:

6h30: Atlanta Hawks vs Miami Heat 

6h30: Brooklyn Nets vs Boston Celtics 

7h00: Charlotte Hornets vs Cleveland Cavaliers 

7h00: Houston Rockets vs Los Angeles Clippers 

7h00: Oklahoma City Thunder vs Washington Wizards 

9h00: Golden State Warriors vs Denver Nuggets 

9h00: Portland Trail Blazers vs Memphis Grizzlies 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:32 23/04/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục