Lịch thi đấu NBA 23/4: Doncic so tài Lakers, 76ers nối tiếp chuỗi thua?

22:36 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 23/4.

Trận đấu tâm điểm trong ngày 23/4 phải kể đến màn chạm trán giữa Dallas Mavericks và Los Angeles Lakers. Đại diện bang Texas đang ngày một tiến sát đến top 6, vị trí được vào thẳng vòng Playoffs nhờ sự toả sáng của "ngòi nổ" Luka Doncic. 

Tuy nhiên, phía bên kia chiến tuyến, Los Angeles Lakers vừa đón nhận tin vui khi trụ cột Anthony Davis đã có thể trở lại thi đấu, và cùng với những "họng súng" như Andre Drummond, Dennis Schroder hay Kyle Kuzma, những nhà đương kim vô địch NBA được kỳ vọng sẽ quật ngã đối thủ và tìm lại cảm giác chiến thắng sau thất bại trước Utah Jazz mới đây. 

doncic

Sự trở lại của Anthony Davis (áo trắng) là rất quan trọng để giúp LA Lakers ngăn cản "ngòi nổ" Luka Doncic bên phía đối thủ.  

Chuyển sang tình hình miền Đông, đội bóng đang dẫn đầu, Philadelphia 76ers đang đối diện với nguy cơ phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp khi đụng độ đối thủ khó chơi, Milwaukee Bucks. Hiện tại, đại diện bang Pennsylvania vẫn đang không có sự phục vụ của Tobias Harris, Ben Simmons và Seth Curry. 

Do đó, chỉ với một "ngòi nổ" chính là Joel Embiid, sẽ rất khó để thầy trò HLV Doc Rivers vượt qua những Khris Middleton hay Giannis Antetokounmpo bên phía "Bầy nai".  

Lịch thi đấu NBA ngày 23/4:

6h00: Orlando Magic vs New Orleans Pelicans 

6h00: Boston Celtics vs Phoenix Suns

6h00: Milwaukee Bucks vs Philadelphia 76ers 

7h30: San Antonio Spurs vs Detroit Pistons 

8h00: Chicago Bulls vs Charlotte Hornets 

8h30: Dallas Mavericks vs Los Angeles Lakers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:34 22/04/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục