Lewandowski cảnh báo PSG

14:15 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnChân sút người Ba Lan đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Atletico Madrid, dẫn lời bởi Tribal Football.

Trao đổi sau màn hủy diệt Atletico Madrid cuối tuần qua, Robert Lewandowski khẳng định mục tiêu của Barcelona là tiếp tục giữ vững phong độ này trong cuộc thư hùng với Paris Saint-Germain tại Champions League. 

Ngôi sao người Ba Lan chia sẻ:

"Trong 2, 3, 4 tuần qua, chúng tôi đã thay đổi cách tập luyện một chút, với cường độ cao hơn. Về mặt thể chất, tôi cảm thấy rất tốt, các đồng đội cũng vậy. Chúng tôi muốn tiến một bước về phía trước. Thời điểm này rất quan trọng. Chúng tôi không chỉ muốn giành chiến thắng mà còn muốn chơi tốt hơn."

Robert Lewandowski: I know where I’ll be next season - Bóng Đá

Lewy hiện đang có phong độ ấn tượng. 

"Điều quan trọng nhất là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến. Hãy xem cách chúng tôi chơi ở Champions League trước PSG, mục tiêu của chúng tôi là thi đấu như ngày hôm nay. Chúng tôi sở hữu một đội hình có rất nhiều tiềm năng. Với những cầu thủ trẻ, những người sẽ còn tiến bộ hơn và có nhiều niềm tin hơn."

"Đó là một trong những trận đấu hay nhất mùa giải. Chúng tôi đã chơi rất tốt, và thật tuyệt khi ghi được 3 bàn thắng trên sân vận động này. Tôi hạnh phúc và hài lòng. Nếu chơi đơn giản hơn, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn." 

Huỳnh Phong | 13:45 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục