Leverkusen sắp có bản hợp đồng mùa hè đầu tiên

18:53 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Estadio Deportivo, đội bóng nước Đức sắp chiêu mộ tiền đạo đến từ Tây Ban Nha vào mùa hè này.

Có vẻ như quãng thời gian của Borja Iglesias ở Real Betis sẽ kết thúc vào mùa hè này khi sắp phải ra đi. El Panda đã ở câu lạc bộ xứ Andalusia kể từ năm 2019, khi anh ký hợp đồng từ Espanyol. Nhưng trong giai đoạn gần đây, mối quan hệ 5 năm đó dường như sắp đổ vỡ.

Theo Estadio Deportivo, Betis đang lên kế hoạch cho cuộc sống không có Iglesias. Cedric Bakambu và Chimy Avila sẽ là những  tiền đạo cho Manuel Pellegrini lựa chọn trong mùa giải tới, trong khi Ayoze Perez đôi khi cũng có thể đá cao hơn. Do đó, sẽ không còn chỗ cho Iglesias, người hiện đang được cho mượn tại đội đầu bảng Bundesliga, Bayer Leverkusen.

Man Utd keen on signing Real Betis striker Borja Iglesias - Bóng Đá

 Borja Iglesias sắp chia tay Betis.

Tiền đạo này rất muốn ở lại Leverkusen lâu dài, mặc dù vẫn chưa có thông tin xác nhận liệu ban lãnh đạo câu lạc bộ chi đúng số tiền theo thỏa thuận ban đầu hay không. Họ có quyền chọn ký hợp đồng dài hạn với Iglesias, với điều khoản mua đứt được cho là trị giá 8 triệu euro.

Món tiền trên sẽ có rất giá trị đối với Real Betis khi họ đang tìm cách cải thiện tình hình tài chính của mình. Đây có thể là một mùa hè với nhiều sự chia ly, khi Willian Jose và Nabil Fekir cũng có nguy cơ ra đi.

Đăng Nguyễn | 17:55 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục