Lautaro Martinez ca ngợi sự trưởng thành của Inter

06:41 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnSau trận thắng trước Salernitana, tiền đạo Lautaro Martinez nhắc lại rằng Inter đã có được sự 'trưởng thành' dưới thời HLV Simone Inzaghi.

Rạng sáng nay, Inter Milan đã có một chiến thắng nhàn trước Salernitana với tỷ số 4-0. Lautaro Martinez là một trong bốn người đã điền tên lên bảng điện tử. 

Lautaro Martinez hails Inter ‘maturity’ and is ‘not worried’ - Bóng Đá

 Inter mới chỉ thua 1 trận ở Serie A mùa này.

Nói về chiến thắng của đội nhà trên Sky Sports, tuyển thủ Argentina cho biết: "Chúng tôi tiếp cận mọi trận đấu theo cùng một cách, đôi khi nó hiệu quả ngay từ đầu và đôi khi nó trở nên khó khăn hơn, nhưng chúng tôi luôn cố gắng gây áp lực cao, thu hồi bóng nhanh và ghi nhiều bàn thắng".

Đây là bàn thắng thứ 125 của anh trong màu áo Inter và anh trở thành cầu thủ thứ ba ghi 20 bàn trong ba chiến dịch Serie A liên tiếp cho Nerazzurri. Tuy nhiên, Martinez cho rằng danh hiệu "Vua phá lưới" chẳng là gì so với những danh hiệu của đội bóng, nhất là khi anh đã là đội trưởng.

Mặt khác, Martinez nhận ra cả đội đã trưởng thành hơn nhiều khi được dẫn dắt bởi Simone Inzaghi. "Trong thời gian trải nghiệm với huấn luyện viên này, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để trưởng thành và giờ đây chúng tôi bước vào sân với ý thức rõ ràng về sức mạnh của mình, mong muốn thể hiện điều đó trong mỗi trận đấu," Martinez nói thêm.

Ngọa Long | 05:43 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục