Lập hattrick vào lưới Brentford, Phil Foden vẫn khiêm tốn

06:03 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sky Sports, tiền vệ người Anh thừa nhận mình cần nỗ lực hơn nữa trong khoảng thời gian tới.

Trong trận đấu muộn vòng 23 Ngoại hạng Anh, dù bị Brentford vượt lên dẫn trước từ sớm nhưng Manchester City vẫn dễ dàng giành trọn 3 điểm nhờ cú hattrick của Phil Foden. Chiến thắng này giúp thầy trò Pep Guardiola rút ngắn cách biệt với Liverpool xuống còn 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Lập hattrick vào lưới Brentford, Phil Foden vẫn khiêm tốn - Bóng Đá

Cú hattrick của Phil Foden giúp Manchester City đánh bại Brentford.

Màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ mang áo số 47 giúp đội chủ sân Etihad tiếp tục bám đuổi "The Kop". Tuy nhiên, phát biểu trên sóng Sky Sports sau trận đấu, Phil Foden vẫn tỏ ra cực kỳ khiêm tốn. 

Tất cả những gì tôi đặt ra cho bản thân chỉ là cố gắng cải thiện số liệu thống kê sao cho tốt hơn mùa giải năm ngoái. Tôi nghĩ đó là điều tôi cố gắng làm, tôi cố gắng cải thiện qua từng năm, cố gắng đạt được những chỉ số tốt hơn, mang về nhiều bàn thắng và kiến tạo hơn".

Lập hattrick vào lưới Brentford, Phil Foden vẫn khiêm tốn - Bóng Đá

Phil Foden vẫn tỏ ra cực kỳ khiêm tốn.

"Là một cầu thủ Manchester City, tôi nghĩ mục tiêu phải là kiến tạo và ghi bàn. Tôi nghĩ mình đang làm tốt điều đó trong mùa giải này, nhưng tôi cần phải tiếp tục nỗ lực và thể hiện phong độ này thường xuyên hơn”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:33 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục