Lập cú đúp, sao Liverpool phá vỡ im lặng

05:01 Thứ ba 16/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sky Sports sau trận, tiền vệ 22 tuổi bày tỏ cảm xúc về ngày thi đấu ấn tượng của mình.

 

Liverpool không từ bỏ hy vọng cho cuộc đua top 4 Premier League. Thầy trò Jurgen Klopp rút ngắn khoảng cách xuống còn một điểm với Man United sau thắng lợi 3-0 trước Leicester City. Cú đúp bàn thắng của Curtis Jones, pha lập công từ Trent Alexander-Arnold giúp The Kop ca khúc khải hoàn.

Curtis Jones trở thành điểm sáng lớn nhất của Liverpool trận này. Tiền vệ 22 tuổi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Theo số liệu thống kê từ Sky Sports, Jones thực hiện tổng cộng 3 cú sút, đem về hai bàn thắng, có 5 lần chạm bóng trong vòng cấm địa Leicester, sở hữu 60 đường chuyền thành công và 79 lần chạm bóng.

Curtis Jones: One of my best nights for sure - Bóng Đá

Jones và Alexander-Arnold lập công, đem về 3 điểm cho Liverpool. 

Phát biểu với Sky Sports sau trận, Jones cho hay: "Đây chắc chắn là một trong những ngày thi đấu tuyệt vời nhất của tôi. Liverpool kiểm soát trận đấu, tôi có riêng hai bàn thắng. Liverpool giành 3 điểm và chúng tôi tiếp tục tiến về phía trước".

"Tôi đã ngồi ngoài 15 tuần, trải qua quãng thời gian khó khăn. Giờ đây, tôi đã trở lại đội hình, ghi bàn  và góp công vào chiến thắng của toàn đội".

Hạ gục Leicester City, Liverpool có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp tại Premier League. The Kop đã hồi sinh giai đoạn cuối mùa. 

Anh Nguyễn | 04:31 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục