Lập cú đúp, Pedro lại mơ về Euro

13:14 Thứ bảy 26/05/2012

Pedro Rodriguez tự tin sẽ giành được một suất trong đội hình của Tây Ban Nha dự EURO 2012 sau khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Athletic Bilbao ở trận chung kết cúp Nhà Vua.

Pedro Rodriguez

Trên sân Vicente Calderon rạng sáng nay, Pedro là tác giả bàn mở tỉ số chỉ 3 phút sau khi bóng lăn và tiếp tục gia tăng cách biệt lên 3-0 ở phút 25. Xen giữa hai bàn thắng của Pedro là pha lập công của Lionel Messi. Với màn trình diễn này, Pedro đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của trận chung kết.

Hồi đầu tuần, HLV Vicente del Bosque của ĐT Tây Ban Nha thừa nhận rằng ông vẫn chưa quyết định có đưa Pedro tới Ba Lan và Ukraine hay không. Nhưng trận đấu gặp Bilbao đã thổi bùng lên hy vọng của Pedro được dự ngày hội bóng đá châu Âu.

“Tôi có niềm tin ở kỳ EURO tới. Tôi rất vui bởi vừa qua là một năm khó khăn, thực sự rất khó khăn đối với tôi. Còn lúc này, tôi đang hạnh phúc với những bàn thắng và danh hiệu đoạt được cùng Barca”, Pedro trả lời phỏng vấn báo AS.

“Bàn mở tỉ số của tôi đến rất sớm và đem lại nhiều lợi thế cho đội bóng của tôi. Sau đó, chúng tôi ghi thêm hai bàn nữa để sớm kết thúc trận đấu ngay trong hiệp đầu tiên”.

Mùa bóng vừa qua, cầu thủ 24 tuổi của Barca thường xuyên bị dằn vặt bởi những chấn thương khiến anh không đạt phong độ tốt nhất. Vì vậy, vị trí của Pedro tại ĐTQG, nơi anh đã có 4 bàn trong 16 lần ra sân, bị lung lay dữ dội.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục