Lampard tiết lộ đội trưởng Chelsea, chốt tương lai của Hudson-Odoi

06:43 Thứ bảy 19/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnKhẳng định trước truyền thông, Lampard xác nhận Cesar Azpilicueta là đội trưởng Chelsea ở mùa giải 2020/2021.

 

 Những khoảnh khắc ấn tượng của Azpilicueta

Khẳng định trước truyền thông, HLV Frank Lampard xác nhận ngôi sao Cesar Azpilicueta là đội trưởng Chelsea ở mùa giải 2020/2021. Việc hậu vệ cánh 31 tuổi thường xuyên ra sân cũng đồng nghĩa với việc tài năng trẻ Reece James sẽ không có nhiều đất diễn tại sân Stamford Bridge trong tương lai.

Báo chí xứ sương mù dự đoán, Lampard có thể sử dụng James ở hàng tiền vệ. Trong khi đó, Azpilicueta đủ sức thi đấu ở hệ thống phòng ngự 3 người hoặc 4 người nhờ nguồn năng lượng dồi dào, lối đá đa năng của mình.

Frank Lampard confirms Chelsea captain for season and clears up Callum Hudson-Odoi transfer link - Bóng Đá

Lampard xác nhận Azpilicueta là đội trưởng Chelsea mùa 2020/2021.

"Vâng, Azpilicueta là đội trưởng của Chelsea mùa này. Cậu ấy hoàn thành xuất sắc vai trò, nhiệm vụ được giao phó. Kể từ khi tôi đảm nhận chiếc ghế nóng, cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Mọi người cũng chứng kiến sự tiến bộ của Reece James thời gian qua. Đội bóng cần sự cạnh tranh cho mọi vị trí," Lampard chia sẻ.

"Azpilicueta đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình nhiều năm qua. Tầm quan trọng của cậu ấy là điều không thể bàn cãi. Azpilicueta chính thức là đội trưởng của Chelsea".

Lampard cũng bác bỏ những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh Callum Hudson-Odoi. "Tôi biết các cầu thủ sẽ thất vọng nếu mình không được ra sân thường xuyên. Với một cầu thủ trẻ như Callum, cậu ấy phải nỗ lực và tập trung 100% ngày này qua ngày khác. Callum đang phát triển. Cậu ấy cần làm việc chăm chỉ hàng ngày" Lampard nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 06:13 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục