Lampard thông cảm cho tội đồ Chelsea

18:10 Chủ nhật 21/04/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Chelsea, Frank Lampard đã bày tỏ sự thông cảm với Nicolas Jackson sau khi tiền đạo 22 tuổi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận gặp Manchester City ở FA Cup.

Man City đã đánh bại Chelsea 1-0 ở trận bán kết FA Cup trên sân Wembley. Jackson đã không tận dụng được những cơ hội ngon ăn cho đội bóng của Mauricio Pochettino trước khi Bernardo Silva ghi bàn thắng duy nhất để đưa đội bóng của Pep Guardiola vào chung kết FA Cup.

Lampard tin rằng tuyển thủ Senegal đã không thể hiện ở đẳng cấp mà Chelsea cần ở tiền đạo hàng đầu của họ: "Tôi thông cảm cho cậu ấy một chút vì cậu ấy di chuyển rất tốt, cậu ấy là một tiền đạo trẻ, những đặc điểm mà chúng ta thấy ở cậu ấy ngày hôm nay khi cậu ấy đua với Kyle Walker, cậu ấy thể hiện tốc độ, di chuyển tốt."

TRỰC TIẾP Man City 0-0 Chelsea (H2): Jackson quá vô duyên - Bóng Đá

Jackson bỏ lỡ nhiều tình huống đáng tiếc trước City.

"Nhưng việc đưa ra quyết định trong những trận đấu cấp độ cao nhất này là sự khác biệt. Là một cầu thủ trẻ, đó là trình độ mà bạn phải có để trở thành một tiền đạo cho Chelsea."

Jackson đã thể hiện rất đáng kỳ vọng trong giai đoạn tiền mùa giải với Chelsea, nhưng anh không duy trì được phong độ đó ở những trận đấu chính thức.

Thanh Vũ | 17:12 21/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục