Lampard nêu lý do ở lại Chelsea gần cả sự nghiệp

09:50 Thứ bảy 24/12/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Everton, Frank Lampard, đã tiết lộ lý do tại sao anh dành phần lớn sự nghiệp thi đấu tại Chelsea.

 

Cựu đội trưởng của Chelsea đã trải qua 13 mùa giải ở Stamford Bridge và trở thành cầu thủ thành công nhất trong 109 năm của câu lạc bộ.

Lampard đã giành 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 2 League Cup, Europa League và Champions League cùng The Blues.

Anh nói về việc mình hạnh phúc ở Stamford Bridge trong khi cảnh báo câu lạc bộ cũ và Manchester United, những đội quan tâm đến thủ mônJordan Pickford. Anh khẳng định CLB vùng Merseyside có thể đáp ứng tham vọng của thủ thành người Anh.

 - Bóng Đá

 Lampard từng có sự nghiệp rực rỡ với Chelsea.

Cả Man United và Chelsea đều được liên hệ với cựu ngôi sao Sunderland nhưng Lampard khẳng định Pickford có tất cả những gì anh cần ở Everton để tận hưởng một sự nghiệp viên mãn.

"Jordan cảm thấy rất hạnh phúc tại CLB này. Đó là ấn tượng mà tôi có được."

"Có lẽ tôi đã may mắn được chơi Champions League rất nhiều nhưng quan trọng là tôi cảm thấy thoải mái ở một câu lạc bộ, tôi bước vào với nụ cười trên môi mỗi ngày và tôi mong chờ mọi trận đấu. Nếu Jordan cảm thấy như vậy và chúng tôi có thể phù hợp với tham vọng của nhau, tôi không thấy có vấn đề gì."

Thanh Vũ | 08:52 24/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục