Lampard không tin Chelsea đua song mã với Man City, nói luôn 5 đội khác

08:45 Thứ ba 10/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng The Blues cho rằng cuộc đua vô địch Premier League 2021/22 không chỉ xoay quanh CLB cũ và Citizens.

Ngoài những diễn biến xoay quanh khả năng Paris Saint-Germain chiêu mộ Lionel Messi, tâm điểm của TTCN còn đang hướng về thành London, nơi Romelu Lukaku sắp tái xuất trong màu áo Chelsea.

Mục tiêu ban đầu của The Blues là Erling Haaland nhưng quyết tâm giữ chân trụ cột của Borussia Dortmund đã làm ông lớn tây London chùn bước. Chelsea quyết định chuyển tầm ngắm sang Lukaku và có được cái gật đầu của Inter Milan trong phi vụ ước tính 115 triệu euro.

Phá két đón tiền đạo cũ về Stamford Bridge, The Blues được không ít người đánh giá sẽ cùng Manchester City tạo ra cuộc đua song mã ở Premier League 2021/22. Tuy vậy cựu thuyền trưởng Chelsea - Frank Lampard lại không đồng tình với quan điểm này.

Frank Lampard names Chelsea’s biggest title threats after spending big on Romelu Lukaku - Bóng Đá

 Lampard bình luận về cuộc đua vô địch.

Metro dẫn phát biểu của Lampard qua Hayters: "Không, tôi không nghĩ bạn có thể bỏ qua Man United. Họ không quá lép vế năm ngoái và tôi nghĩ Man United đã mang về những chữ ký thật sự ấn tượng."

"Liverpool cũng tương tự. Trong phần lớn mùa trước, họ phải mất đi các trụ cột vì chấn thương. Đừng quên năm trước đó, Liverpool từng là một trong những đội bóng hay nhất mà chúng ta từng chứng kiến ở Premier League. Do đó bạn chắn chắn không thể bỏ qua họ, cũng như những thách thức tiềm tàng từ phía sau.

Leicester vừa chiến thắng cuối tuần qua, West Ham cải thiện rất nhiều, còn Aston Villa dù mất Jack Grealish đã củng cố đội hình thật sự mạnh mẽ. Tất cả biến mùa giải tới trở nên thú vị và chúng ta sẽ cùng chờ xem."

Lampard: Mỗi cầu thủ phải tự làm chủ số phận

 
Phụng Sồ | 07:47 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục