Lampard chuẩn bị gia nhập Derby County

12:04 Thứ tư 30/05/2018

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Anh, Lampard đang tiến rất gần đến một bản hợp đồng mới.

Sky Sports đưa tin Frank Lampard sắp đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trưởng của Derby County. Đội bóng có biệt danh The Rams đã tìm kiếm HLV mới từ tuần trước sau khi cựu thuyền trưởng Gary Rowett chuyển sang Stoke City. Dù vẫn còn một số điều khoản hợp đồng cần giải quyết nhưng về cơ bản, Lampard và Derby đã đạt được tiếng nói chung.

Lampard chuẩn bị gia nhập Derby County - Bóng Đá

 Lampard liệu có thành công ở cương vị mới? Ảnh: Sky Sports.

Jody Morris, người từng dẫn dắt đội U18 Chelsea vô địch FA Youth Cup hai năm liên tiếp, được cho là sẽ gia nhập ban huấn luyện mới của Lampard. Hồi thứ Bảy tuần trước, chính Lampard đã xác nhận anh đang đàm phán với Derby. Cựu tiền vệ 39 tuổi rất muốn sớm tìm được bến đỗ để khởi nghiệp cầm quân. Cách đây không lâu, danh thủ này đã hai lần ứng cử vị trí tương tự tại một câu lạc bộ khác là Ipswich Town.

Lampard trải qua sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng với ba danh hiệu Ngoại hạng Anh, bốn FA Cup, hai League Cups, cùng trọn bộ Europa League và Champions League. Ở cấp độ đội tuyển, huyền thoại Chelsea cũng để lại dấu ấn với hơn 100 lần ra sân trong màu áo Tam Sư.

Lampard chuẩn bị gia nhập Derby County - Bóng Đá

 Lampard thành công vang dội khi còn thi đấu. Ảnh: Sky Sports. 

Trong khi đó, Derby County kết thúc chiến dịch Hạng nhất Anh 2017/18 ở vị trí số sáu và giành vé dự Play-offs thăng hạng. Tuy nhiên, The Rams đã thất bại trong nỗ lực lên chơi tại Ngoại hạng Anh sau khi để thua Fulham ở bán kết.

Nam Tan | 09:26 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục