Lampard chú ý, Abramovich đã 'chấm' xong HLV mới cho Chelsea

11:15 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnĐây là thông tin có thể khiến cho chiến lược gia người Anh phải cảm thấy lo lắng.

Thêm một lần nữa, Chelsea lại khiến fan hâm mộ của mình phải thất vọng vì trận thua với tỷ số 1-3 trước Manchester City ngay trên sân nhà. Với kết quả này, CLB Tây London mới chỉ kiếm được 26 điểm sau 17 trận và đang xếp ở tận vị trí thứ 9 trên BXH.

Trong các cuộc đối đầu với những đội nằm trong nhóm Big Six, The Blues đã thua Liverpool, thua Arsenal, hòa Manchester United và giờ đây lại thua nửa xanh thành Manchester. Đây là thành tích chưa thể khiến CĐV đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy hài lòng.

Chính vì thế, truyền thông Anh tin rằng ban huấn luyện Chelsea đang lên kế hoạch sa thải HLV Frank Lampard nếu CLB Tây London tiếp tục chơi dưới sức. Thậm chí, chủ tịch Roman Abramovich cũng đã chọn xong cái tên thay thế trong trường hợp cựu thuyền trưởng Derby County ra đi.

Chelsea owner Roman Abramovich considering Andriy Shevchenko as potential replacement for Frank Lampard - Bóng Đá

 Shevchenko đã được The Blues đưa vào tầm ngắm. 

Nguồn tin từ Le10Sport cho biết, Andriy Shevchenko đang là cái tên tiềm năng nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng của The Blues. Và giống như huyền thoại người Anh, tiền đạo lừng danh một thời của Ukraine cũng từng có khoảng thời gian chơi cho Chelsea.

Thời điểm hiện tại, cựu sao AC Milan đang dẫn dắt ĐTQG Ukraine và giúp đội bóng quê hương lột xác với những nhân tố trẻ trung. Ngoài ra, đội tuyển Đông Âu này cũng đã giành vé tham dự VCK EURO diễn ra vào mùa Hè năm nay, đồng thời nằm chung bảng với Áo, Hà Lan và Bắc Macedonia.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Man City: 

 
Giang Nam | 10:17 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục