"Lampard cần thời gian nhưng Chelsea không có được điều đó"

10:24 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnNhiều người vẫn cảm thấy tiếc nuối khi Frank Lampard bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải.

Mùa hè vừa qua, ban lãnh đạo Chelsea đã bỏ ra hơn 250 triệu bảng để chiêu mộ hàng loạt tân binh đắt giá như Timo Werner, Kai Havertz... Điều này đồng nghĩa với việc áp lực về mặt thành tích sẽ đè nặng lên đôi vai của HLV Frank Lampard.

The Blues từng có 1 giai đoạn thi đấu thăng hoa, leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League và Champions League với lối chơi khiến nhiều đối thủ phải khiếp sợ. Tuy nhiên, sau đó, họ bất ngờ trượt dài. Đến hiện tại, Chelsea đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Manchester United đến 11 điểm.

Harry Redknapp: ‘Everyone has a bad spell — Frank Lampard deserved more time’ - Bóng Đá

 Frank Lampard đã bị Chelsea sa thải.

Chứng kiến chuỗi thành tích bết bát, ngày hôm qua, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định sa thải HLV Frank Lampard. Quyết định này đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các chuyên gia bóng đá. Trả lời phỏng vấn với Metro, HLV Harry Redknapp chia sẻ:

"Họ đã trải qua 1 giai đoạn tồi tệ nhưng tất cả cũng đều như vậy. Đây là thời điểm mọi chuyện diễn ra hoàn toàn khác, các trận đấu đã diễn ra khi không có người hâm mộ đến sân. Jurgen Klopp đã trải qua 1 giai đoạn tồi tệ tại Liverpool nhưng điều đó không có nghĩa rằng ông ấy là 1 HLV tồi. Frank cần thời gian nhưng Chelsea không có được điều đó. Thật không may."

Siêu phẩm của Frank Lampard vào lưới Barcelona:

 
Faro | 09:26 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục