Lacazette mang đến một Saliba khác cho Arsenal

17:23 Thứ năm 08/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Pháo thủ đã đưa ra một lời khuyên bổ ích, giúp cho người đàn em có cơ hội phát triển mạnh mẽ.

 

Sự trở lại của William Saliba sau quãng thời gian dài cho mượn có thể được xem như một bản hợp đồng mới dành cho Arsenal. Kể từ khi góp mặt vào đội hình Pháo thủ, ngôi sao trẻ người Pháp thể hiện những màn trình diễn chắc chắn, giúp CLB tạo nên mạch 5 trận thắng liên tiếp, trước trận thua Man Utd hồi cuối tuần.

Yếu tố nhẫn nại đã góp phần quan trọng giúp Mikel Arteta gặt hái thành công với Saliba. Đây có thể là tiền đề để Pháo thủ tạo ra một giải pháp hữu hiệu cho dàn sao trẻ và họ đã sớm nhận được tín hiệu tích cực từ quyết định này, khi chứng kiến phong độ làm bàn ấn tượng của Folarin Balogun tại Ligue 1.

Official: Balogun - Bóng Đá

 Balogun đã gia nhập Reims vào mùa hè vừa rồi.

Arsenal đánh giá cao tiềm năng phát triển của cầu thủ người Anh và muốn biến anh trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch tương lai.

Tương tự như Saliba, Pháo thủ để Balogun chuyển đến một CLB tại Ligue 1 - Reims theo dạng cho mượn để giúp anh có thêm thời gian phát triển và hoàn thiện bản thân. Và tại môi trường ít khắc nghiệt hơn so với Premier League, Balogun đã nhanh chóng thể hiện khả năng săn bàn.

Năm bàn thắng và hai đường kiến tạo trong năm trận đấu cho Reims giúp anh lọt top 10 những chân săn bàn hàng đầu châu Âu. Bản thân Balogun thừa nhận điều quan trọng là phải thoát ra khỏi vùng an toàn và ngày càng có nhiều ý kiến cho rằng, việc ngôi sao người Anh đến Ligue 1 là thương vụ có lợi cho cả ba bên.

Arteta giờ đây có thể hài lòng về quyết định mà ông đã đưa ra. Nhưng chiến lược gia 40 tuổi cũng cần phải dành những lời cảm ơn cho cựu đội trưởng Alexandre Lacazette.

CHÍNH THỨC! Lacazette rời Arsenal, tái ký với Lyon - Bóng Đá

 Lacazette đã trở lại Ligue 1.

Giống như người đồng đội cũ trẻ tuổi của mình, Lacazette đã chuyển từ London sang Ligue 1 vào mùa hè. Nhưng trước khi rời đi, anh cũng khuyên Balogun nên rời khỏi Emirates để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân. Trong những phát biểu gần đây, chính Balogun đã tiết lộ cuộc trò chuyện với Lacazette.

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Khi còn ở Arsenal, anh ấy sẽ luôn giúp tôi tiến bộ và cải thiện, dạy tôi kỹ thuật và cho tôi lời khuyên.

Tôi nhớ đã nói chuyện với Lacazette và anh ấy liên tục nói với tôi: cậu cần phải đến Ligue 1, bạn sẽ làm tốt ở đây. Có lẽ anh ấy cũng nên trở thành người đại diện của tôi vì anh ấy có kiến thức tuyệt vời về bóng đá!"

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 16:25 08/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục