Kyle Walker bị điều tra vì sàm sỡ phụ nữ, Man City nhúng tay

21:47 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnVợ của Kyle Walker, Annie Kilner, đã lên tiếng sau khi chồng bị bắt quả tang sàm sỡ một phụ nữ trong quán bar.

 

Annie, 30 tuổi, đã phải thể hiện sự giận giữ vì sự thiếu chung thủy của chồng. Cô từng sát cánh bên cầu thủ này qua những scandal tình ái đau lòng trước đây, nhưng giờ được cho là đang cân nhắc tương lai.

Một nguồn tin cho The Sun biết: "Annie biết những gì cô ấy đã đăng ký khi kết hôn với anh ta. Cô ấy sợ hãi trước cuộc điều tra của cảnh sát và nếu điều đó xảy ra, cô ấy chắc chắn sẽ cảm thấy như mình phải đuổi anh ta ra ngoài."

Kyle Walker's throw-in during Chelsea 0-1 Man City was absolutely hilarious - Bóng Đá

 Kyle Walker không ít lần khiến vợ đau khổ.

"Cô ấy lo lắng về những gì người khác sẽ nói và nghĩ về mình, và cảm thấy tủi thân vì những đứa con của họ. Kyle đã đảm bảo với Annie rằng Man City đã nắm được tình hình và mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nhưng đó lại là một sự sỉ nhục nữa đối với tất cả bọn họ."

Cặp đôi đã bí mật kết hôn tại Mottram Hall, Cheshire, vào tháng 11 năm 2021 mặc dù anh thừa nhận đã có con với người khác. Và vào năm 2019, ngôi sao của Ex on the Beach, Laura Brown, tuyên bố rằng cô và Walker đã dạo chơi trên chiếc Bentley của anh.

Thanh Vũ | 20:49 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục