Kroos nêu suy nghĩ về việc Ramos rời Real Madrid

19:49 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnNói về sự việc Sergio Ramos chia tay Real Madrid, Toni Kroos đã có vài suy nghĩ của riêng mình.

Sergio Ramos đến Real Madrid vào năm 2005. Sau 16 năm cống hiến cho Real, trung vệ người TBN quyết định ra đi vì không thể đạt được tiếng nói chung với chủ tịch Florentino Perez trong việc gia hạn hợp đồng.

Suốt thời gian tại Bernabeu, cựu cầu thủ Sevilla giành 22 danh hiệu. Đó là thành tích đủ giúp Ramos đặt chân vào ngôi đền huyền thoại ở Real. 

Chia tay Los Blancos, sức hút của Ramos vẫn là rất lớn. Được biết, anh đang trở thành mục tiêu của nhiều CLB lớn tại châu Âu. Man Utd, PSG, Man City đều sẵn sàng trải thảm đỏ đón ngôi sao 35 tuổi về đội.

Tuy nhiên, trong tương lai tới đây, Toni Kroos vẫn có lòng tin Ramos sẽ về lại Real. Cụ thể, Kroos chia sẻ:

Kroos nêu suy nghĩ về việc Ramos rời Real Madrid - Bóng Đá

 Kroos hi vọng Ramos sẽ về lại Real.

Tôi chắc chắn anh ấy sẽ về lại Real dù ở bất cứ vai trò nào. Tôi không biết Real Madrid sẽ ra sao nếu thiếu vắng Ramos. Tôi không thể tin được là anh ấy không giải nghệ ở Real. Tôi từng hi vọng anh ấy gắn bó tiếp tục với đội bóng.”

“Tôi không biết anh ấy sẽ đến đâu nhưng đó chắc chắn là một quyết định đúng đắn. 7 năm được chơi bóng bên cạnh anh ấy thật không thể tin được. Ramos không chỉ là ngôi sao hàng đầu mà còn là người đội trưởng xuất sắc mà tôi từng chứng kiến. Anh ấy luôn muốn chiến đấu vì đội bóng ở trong lẫn ngoài sân cỏ.”

Video Kroos phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 18:51 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục