Kompany: “Dẫn dắt Burnley là điều tuyệt nhất với tôi”

22:08 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Burnley Express, HLV Vincent Kompany khẳng định bản thân cảm thấy vinh dự khi được dẫn dắt Burnley và mong muốn tiếp tục sự nghiệp huấn luyện tại Premier League.

Cựu trung vệ Manchester City chính thức trở thành HLV trưởng đội chủ sân Turf Moor bắt đầu từ tháng 7/2022 sau khi trải qua 2 năm huấn luyện tại RSC Anderlecht. 

Theo Kompany, việc được ban lãnh đạo Burnley trao cơ hội để bản thân được dẫn dắt CLB là một trong những điều tuyệt vời nhất cuộc đời. 

“Thành thực, được làm HLV trưởng Burnley là công việc tuyệt nhất với tôi, cựu danh thủ 37 tuổi nói trên Burnley Express. “Tôi là kiểu người luôn chấp nhận đương đầu với mọi thử thách và luôn muốn tiếp tục cải thiện bản thân. Nhiệm vụ của tôi là giúp CLB không ngừng tiến bộ, giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn. Tôi rất vinh dự khi được làm công việc này và tôi sẽ cố gắng nâng tầm CLB trong tương lai”. 

Vincent Kompany: Managing Burnley the 'most wonderful' job - Bóng Đá

 Kompany tự hào khi được trở thành HLV trưởng Burnley. 

Ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Burnley, Kompany đã lập kỷ lục khi giúp đội chủ sân Turf Moor thăng hạng từ Championship lên chơi tại Premier League sớm trước 7 vòng đấu.  

Tuy nhiên ngay sau khi được hít thở bầu không khí Ngoại hạng Anh, Burnley của Kompany đã không còn duy trì thành tích thăng hoa trước đó. Hiện The Clarets đang xếp thứ 19 trên BXH Premier League với chỉ 12 điểm sau 21 vòng đấu, cách vị trí an toàn của Everton 5 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:10 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục