Koke thẳng thừng từ chối M.U, Barca

13:42 Chủ nhật 01/06/2014

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn ngày hôm qua, Koke đã khẳng định rằng anh sẽ ở lại Atletico Madrid trong mùa bóng tới.

Mùa bóng vừa qua, Koke đã có phong độ xuất sắc và góp phần quan trọng vào thành công của Atletico Madrid ở La Liga cũng như Champions League. Anh đã thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, và đã được HLV Vicente Del Bosque triệu tập vào ĐTQG Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014.

Tuy được những đội bóng lớn ở châu Âu như Manchester United và Barcelona bày tỏ sự quan tâm, nhưng Koke đã nhiều lần bày tỏ rằng anh sẽ chỉ trung thành với Atletico Madrid. Hồi tháng 1, tờ Marca từng tiết lộ rằng chính Koke đã từ chối lời đề nghị của Man Utd, bất chấp việc đội bóng thành Manchester trả giá rất cao để có được sự phục vụ của anh.

Ngày hôm qua, cũng trên tờ Marca, đích thân Koke đã xác nhận rằng anh sẽ không chuyển tới đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào khác mà sẽ ở lại cùng Atletico.

“Tôi khẳng định rằng tôi sẽ ở lại Atletico trong mùa tới. Tôi muốn ở lại nơi đây, và tôi nghĩ tất cả mọi người đều hiểu điều đó.”

Tuy vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng tỏ ra vui mừng vì được Barcelona chú ý. Khi được hỏi rằng anh nghĩ gì khi có tin đồn cho rằng Barcelona sẵn sàng chi 60 triệu euro để chiêu mộ anh, Koke nói: “Thật tuyệt. Barcelona là một trong những CLB lớn nhất thế giới, và việc họ chú ý đến tôi có nghĩa là tôi đã thi đấu tốt. Đó là vinh dự cho bất kỳ cầu thủ nào.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục