Klopp: "Tại sao lại biến hậu vệ phải giỏi nhất thế giới thành tiền vệ?"

22:38 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã đưa ra những quan điểm cá nhân về vị trí thi đấu của cậu học trò.

Trong chiến thắng hủy diệt 4-0 của tuyển Anh trước  Andorra, HLV Gareth Southgate đã thực hiện một sự thay đổi đáng chú ý khi đẩy Trent Alexander-Arnold lên thi đấu như một tiền vệ lệch phải. Quyết định này cho thấy độ hiệu quả khi Tam sư hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận, đồng thời duy trì sức ép lớn về phía khung thành đối phương.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng đến từ Alexander-Arnold, các cổ động viên Liverpool đã đặt ra những câu hỏi cho Jurgen Klopp về vị trí mới dành cầu thủ 22 tuổi. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức cho rằng, trong bối cảnh cậu học trò đang thi đấu tốt với sở trường hậu vệ phải, ông hoàn toàn không có lý do để đưa ra sự thay đổi.

Liverpool: Fans excited about Trent Alexander-Arnold midfield role - Bóng Đá

 Arnold đã chơi như một tiền vệ trong trận đấu mới đây của Tam sư.

"Nếu bạn xem các trận đấu của chúng tôi, bạn sẽ thấy rằng vị trí của Trent đã thay đổi. Thật tiếc khi đã đến năm 2021 mà chúng ta vẫn nói về điều này trong bóng đá," Klopp nói trong cuộc họp báo trước trận đấu với Leeds United.

"Khi đội tuyển Anh hoặc chúng tôi áp đảo thế trận thì Trent chắc chắn có thể chơi ở vị trí tiền vệ. Điều đó có thể xảy ra, nhưng tại sao lại biến hậu vệ phải giỏi nhất thế giới trở thành tiền vệ? Tôi rất khó hiểu, làm thế nào các bạn có thể nghĩ như vậy?"

Southgate nhận xét về Arnold

 
Trường Sơn | 21:40 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục