Klopp không tin Liverpool sa sút

12:49 Thứ ba 01/11/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức vẫn không tỏ ra quá bi quan trước tình hình của đội chủ sân Anfield.

 

Mùa giải năm nay, Liverpool đang trải qua một khởi đầu tương đối tệ hại trên mọi đấu trường, Cuối tuần qua, chuỗi trận bất bại trên thánh địa Anfield của thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng đã chính thức khép lại, khi họ bất ngờ để thua sốc trước Leeds United.

Dù vậy, theo nhận định của Klopp, vẫn còn quá sớm để đưa ra phán quyết về đội chủ sân Anfield. Phát biểu trong cuộc họp báo gần nhất, khi được hỏi liệu có phải Liverpool đã trở nên sa sút hay không, chiến lược gia người Đức chia sẻ (dẫn lời bởi James Pearce):

Jurgen Klopp provides injury update on four Liverpool players including Thiago Alcantara and Darwin Nunez - Bóng Đá

 Klopp vẫn chưa 'sốt ruột'.

"Phán quyết cho quan điểm này sẽ được đưa trong giai đoạn sau của mùa giải. Không công bằng 100% để đánh giá đội bóng này ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đang thiếu một số cầu thủ chất lượng hàng đầu với những chấn thương. Cả đội cần phải trải qua điều này. Có một số điểm sáng và một số kết quả thất vọng."

Thực tế, dù Klopp có thể lấy những chấn thương để bào chữa cho khởi đầu thất vọng của Liverpool, nhưng không thể phủ nhận rằng đội hình của The Kop hiện tại đang tồn đọng một vài điểm yếu, đặc biệt là ở tuyến giữa. Vì vậy, không loại trừ khả năng đội chủ sân Anfield sẽ tiến hành chiêu mộ thêm một vài tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để nhanh chóng xoay chuyển tình thế. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:19 01/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục