Klopp: "Erik ten Hag đến và Rashford đang bay"

13:36 Chủ nhật 05/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã ca ngợi màn trình diễn của Marcus Rashford trong mùa giải này dưới thời Erik ten Hag.

 

Tuyển thủ người Anh lại ghi bàn khi Manchester United đánh bại Crystal Palace 2-1 để giữ vị trí trong top 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Cầu thủ chạy cánh này hiện đã ghi tổng cộng 19 bàn thắng và thực hiện 8 pha kiến tạo trong 31 trận cho Quỷ đỏ của Ten Hag mùa này, trái ngược với mùa giải trước, khi anh chỉ ghi được 4 bàn sau 25 lần ra sân ở Premier League.

Rashford voted EA SPORTS Player of the Month - Bóng Đá

 Rashford khiến Klopp phải ấn tượng.

Phát biểu trước báo giới vào cuối tuần, Klopp đã nêu gương Rashford để các cầu thủ đang gặp khó khăn của chính ông có thể xoay chuyển  màn trình diễn của họ: "Một trong những ví dụ điển hình nhất có lẽ là Marcus Rashford. Mùa giải năm ngoái và mùa giải năm nay của cậu ấy, tôi không chắc cậu ấy có thể giải thích được điều đó. Tất nhiên rồi."

"Erik ten Hag đến, một tiếng nói mới, một cách tiếp cận khác, tất cả những điều này có thể tạo nên sự khác biệt. Không phải Marcus không muốn ghi bàn vào năm ngoái, tôi khá chắc chắn về điều đó. Nhưng bây giờ cậu ấy đang bay…"

Thanh Vũ | 12:38 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục