Kieran Gibbs dính chấn thương kinh hoàng, Arsenal lâm nguy

23:59 Thứ bảy 17/08/2013

Máu đã đổ trên gương mặt của Kieran Gibbs sau tình huống va chạm với Andreas Weimann bên phía Aston Villa. Ngay sau đó, hậu vệ này đã phải rời sân nhường chỗ cho Jenkinson.

Trong tình huống tranh chấp với cầu thủ Andreas Weimann bên phía Aston Villa ở phút 28, Kieran Gibbs đã bị chấn thương. Máu đã đổ trên gương mặt của hậu vệ này và ngay lập tức anh phải rời sân nhường chỗ cho Jenkinson.

Chấn thương của Kieran Gibbs đã nâng tổng số thương binh ở bệnh viện Arsenal lên con số 7. Trước đó, Sanogo, Miyaichi, Nacho Monreal, Vermaelen, Diaby, Mikel Arteta đều không thể ra sân.

Chưa kể trong trận đấu sắp tới của Pháo thủ, HLV Wenger cũng không thể có sự phục vụ của Koscielny, cầu thủ đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu Aston Villa.

Hay nói cách khác, Arsenal đang thiếu người trầm trọng ở thời điểm này. Trong phát biểu mới đây, HLV Wenger đã tuyên bố sẽ “cháy hết mình” trong thời gian còn lại của “phiên chợ Hè”. Đã tới lúc ông phải hành động, đặc biệt là khi Arsenal vừa thua sốc trong ngay ra quân.

Nhìn lại chấn thương kinh hoàng của Kieran Gibbs:

Minh Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục