Khủng hoảng ở Wolverhampton: Đến lượt Jarvis đòi ra đi

22:32 Thứ bảy 11/08/2012

Câu lạc bộ Wolverhampton Wanderers đang lâm vào cảnh khủng hoảng lực lượng khi các trụ  cột liên tiếp đòi ra đi. Lần này người lên tiếng là cầu thủ chạy cánh Matt Jarvis.

Cầu thủ 26 tuổi này là cái tên thứ hai trong tuần này chính thức yêu cầu được BLĐ Wolves cho phép rời khỏi câu lạc bộ, sau trường hợp của chân sút Steven Fletcher, người đang được Sunderland theo đuổi sát sao.

Ở mùa giải trước, Wolverhampton đã giành thất bại trong việc giành một suất lên chơi ở giải Ngoại hạng và họ sẽ phải tiếp tục ở lại giải hạng Nhất thêm một mùa bóng nữa, và điều đó đã gây chán nản cho một số cầu thủ có nhiều tham vọng.

Matt Jarvis. Ảnh: Internet.

Sky Sports cho biết Wolverhampton đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Jarvis của West Ham, trong khi đó một số câu lạc bộ khác như Stoke City và Fulham cũng được liên hệ  với mối quan tâm dành cho cầu thủ người Anh.

Còn giờ đây, cầu thủ sinh ra tại Middlesbrough đã chính thức lên tiếng để đòi một quyết định rõ ràng từ câu lạc bộ về tương lai của mình, và khẳng định nguyện vọng được chơi bóng tại giải Ngoại hạng.

Jarvis là một cầu thủ chạy cánh kiểu Anh điển hình và có vai trò hết sức quan trọng với Wolverhampton. Anh cũng từng một lần được gọi vào đội tuyển Anh năm ngoái, nhưng không được triệu tập tham dự Euro 2012 cùng Tam Sư tại Ba Lan và Ukraina.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục