Không thắng M.U, Klopp lập tức chỉ trích một cái tên

10:24 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có những phát biểu đáng chú ý sau trận đấu.

Đón tiếp Manchester United trên sân nhà, Liverpool cần một trận thắng để có thể leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Song, dù áp đảo đội khách hoàn toàn và tạo ra rất nhiều cơ hội, The Kop vẫn không thể ghi bàn.

Đáng chú ý, nếu trọng tài không thổi còi kết thúc hiệp một quá sớm thì Sadio Mane đã có thể rơi vào thế đối mặt với David De Gea. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Klopp tỏ ra thất vọng về quyết định này:

"Như bạn có thể tưởng tượng, chúng tôi không hài lòng với điều đó. Quyết định đó thật kỳ lạ, rất lạ."

"Tôi nghĩ Mane sẽ ghi bàn nếu trọng tài không thổi còi."

Liverpool v Manchester United: ‘Very strange’ half-time whistle to deny Sadio Mane leaves Jurgen Klopp unhappy - Bóng Đá

 Klopp bực bội. 

"Chúng tôi đã thất vọng trong hiệp một nhưng vẫn còn nhiều thời gian để ghi bàn. Song, một lần nữa đội lại thiếu chất lượng trong những phút cuối."

"Tôi nghĩ màn trình diễn của đội đủ tốt để giành chiến thắng. Nhưng để giành chiến thắng trong một trận đấu, bạn cần phải ghi bàn, và chúng tôi đã không làm được điều đó. Vì vậy, đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ nhận về kết quả hòa."

"Tôi thấy, đội của tôi đã chơi thực sự tốt vào đêm nay, có ý tưởng rõ ràng với những đường chuyền siêu đẳng, phản công tuyệt vời và khát khao ghi bàn cháy bỏng. Nhưng, chúng tôi đã không ghi bàn"

"Chúng tôi sẽ tạo ra cơ hội và ghi bàn. Tôi sẽ cố hết sức có thể để thay đổi tình hình."

Klopp nói về trận hòa Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 09:26 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục