Không phải Hojlund, M.U có thể đón tân binh thứ 3 trong tuần này

06:56 Thứ năm 20/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Sara Meini của đài Rai TV (Italy), đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực bổ sung thêm tân binh tiếp theo trong hè này.

 

Lúc này, Man Utd chỉ mới hoàn tất một thương vụ đầu tiên trong hè 2023. Theo đó, Quỷ đỏ chấp nhận chi 55 triệu bảng kèm 5 triệu phụ phí để chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea.

Hiện tại, Man Utd đã tiến hành kiểm tra y tế Andre Onana trước khi công bố chính thức. Nhưng kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford chưa dừng lại ở đây.

Man Utd will try to sign Fiorentina midfielder Sofyan Amrabat by the weekend - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Theo đó, họ muốn mang về thêm một tiền đạo nên theo đuổi Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, với việc thương vụ đang bế tắc, rất có thể Man Utd sẽ hoàn tất chữ ký của Sofyan Amrabat trước.

Cụ thể, theo phóng viên Sara Meini của Rai TV, Man United sẽ thương thảo và nỗ lực có được chữ ký của Amrabat vào cuối tuần này. Những ngày tới là thời điểm quyết định cho tương lai của tiền vệ này. Quỷ đỏ sẽ cố gắng chốt thỏa thuận sớm.

Cần biết rằng Amrabat sẵn sàng cập bến Old Trafford trong mùa hè năm nay. Dù vậy, Man United vẫn phải đáp ứng mức giá yêu cầu, rơi vào khoảng 30 triệu euro của Fiorentina. 

Có thêm Amrabat, Man Utd sẽ mạnh dạn đẩy đi Fred và thậm chí cả Donny van de Beek lẫn Scott McTominay.

Tiểu Lam | 06:26 20/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục