Không phải Depay, đây mới là cựu M.U tỏa sáng nhất ở đội bóng mới

02:23 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnRobin van Persie vẫn luôn là cái tên tạo một sự tiếc nuối trong lòng người hâm mộ Quỷ đỏ.

Dù sở hữu một đội hình đắt giá bậc nhất thế giới, Manchester United mùa giải này vẫn đang thể hiện một phong độ bết bát, liên tiếp nhận thất bại trên mọi đấu trường. Họ đã không thể giành chiến thắng ở 3 trận gần nhất, đều trước các đối thủ không được đánh giá cao.

Những thành tích tệ hại này đã khiến người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy bất mãn, có nhiều ý kiến tiếc nuối khi theo dõi sự thể hiện của Memphis Depay, người đã bị Jose Mourinho đẩy đến Lyon (Olympique Lyonnais) hồi đầu năm ngoái, và hy vọng đội bóng sẽ sớm mang chân sút này quay lại.

Mùa giải này, dù chưa rực sáng với những bàn thắng nhưng tiền vệ người Hà Lan vẫn chứng tỏ được sự quan trọng của mình cho đội bóng nước Pháp bởi lối chơi thiên về tập thể, Depay đã ghi 1 bàn và có 3 kiến tạo cho đồng đội trong 9 trận ra sân.

Những khoảnh khắc bàn thắng ấn tượng nhất của van persie trong màu áo MU - Bóng Đá

 Ở tuổi 35, Van Persie vẫn thể hiện đẳng cấp của một sát thủ.

Tuy vậy, có một cái tên khác từng chơi cho Man United còn đang tỏa sáng rực rỡ hơn, đó chính là Robin van Persie của Feyenoord Rotterdam. Tưởng chừng việc quay về quê nhà chơi bóng chỉ là một phương án dưỡng già cho tiền đạo đã 35 tuổi, nhưng tại Eredivisie mùa giải này, sau 6 trận ra sân, anh đã có đến 5 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Trong trận đấu giữa Feyenoord với Vitesse vừa kết thúc, cựu sao Arsenal đã thực hiện một pha đá phạt từ xa đầy uy lực để mang về chiến thắng muộn cho đội bóng của mình, vài phút sau nhận luôn thẻ đỏ vì một pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ đối phương.

Thanh Vũ | 01:00 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục