Không nghe lời khuyên của Rangnick, Man United phải trả giá

07:32 Thứ tư 19/10/2022

TinTheThao.com.vnRalf Rangnick đã thất bại tại Man United trên cương vị HLV. Tuy nhiên, tầm nhìn dài hạn của vị chiến lược gia người Đức là không tồi.

 

Sau khi thay thế Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Man United trong vai trò HLV tạm quyền, Ralf Rangnick nhận được kỳ vọng lớn lao, nhưng lại gây thất vọng nặng nề. Quỷ đỏ kết thúc mùa bóng trước trong thảm hại khi bị nhà đương kim vô địch Man City bỏ xa, không thể vào top 4, và giành vỏn vẹn 58 điểm sau 38 vòng đấu.

 - Bóng Đá

 Rangnick thất bại ở Man United.

Ban đầu, thỏa thuận của Rangnick với Man United cho phép ông ở lại Old Trafford với vai trò cố vấn vào 2 mùa tiếp theo. Tuy nhiên, tân huấn luyện viên Erik ten Hag không hề muốn điều này, và các bên đã chia tay trong êm đẹp. Ten Hag đang từng bước gây dựng lại Man United theo cách của riêng mình. Quỷ đỏ đã chơi không tồi trong mùa này, nhưng cần nhiều hơn sự ổn định, và còn lâu mới trở lại hình ảnh đáng sợ của họ thời Sir Alex Ferguson.

Mới nhất, Man United đã chấp nhận trận hòa bế tắc 0-0 với Newcastle United trên sân nhà Old Trafford. Tuyến giữa của Ten Hag thiếu hẳn sự sáng tạo khi vắng Christian Eriksen. Trong khi đó ở hàng công, họ không có được sự mạch lạc, nguy hiểm cần có. Và những lời khuyên của Rangnick đã được gợi lại. Từ tháng Hai, vị chiến lược gia người Đức đã tuyên bố: "Hợp đồng của Edinson sắp hết vào mùa hè, và câu lạc bộ cần một trung phong tốt nhất có thể. Đây là một điều hiển nhiên. Tôi nghĩ mọi người đều nhận thức được điều đó." 

 - Bóng Đá

 Ten Hag còn nhiều việc phải làm tại Man United.

Quỷ đỏ của Ten Hag vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, họ đã không thể mang về một tiền đạo mới, dù đã để Cavani ra đi. Có thể thông cảm cho ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford, khi họ đã chi quá nhiều tiền trong mùa hè 2022, để cải thiện ở những vị trí khác, đặc biệt là số tiền lên đến 100 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh Antony. Giờ đây, Ten Hag đang cần một trung phong thượng hạng hơn bao giờ hết.

Anthony Martial đã cho thấy những cái nhìn thoáng qua về việc anh có thể trở nên xuất sắc như thế nào trong hệ thống của Ten Hag, nhưng chân sút người Pháp vẫn tiếp tục vật lộn với các vấn đề chấn thương. Với việc Cristiano Ronaldo sa sút, Marcus Rashford không phải là một trung phong thực thụ, cựu HLV Ajax không còn ai để tìm đến mỗi khi bế tắc. Man United đã không nghe theo lời khuyên của Rangnick vào mùa hè và họ đang phải trả giá.

(Theo M.E.N)

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 07:02 19/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục