Không gia hạn với Cavani, Man Utd bất ngờ chịu phạt

19:37 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnVới phong độ ấn tượng của chân sút người Uruguay, liệu quyết định cuối cùng của BLĐ Manchester United sẽ là gì?

Mùa hè 2020, trong công cuộc cải tổ nhân sự, phục hưng Manchester United của Ole Gunnar Solskjaer, Edinson Cavani là chữ ký nhằm bổ sung hàng tấn công cho đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù Quỷ đỏ nhắm đến rất nhiều ngôi sao giàu tiềm năng, tuy nhiên cuối cùng, chỉ có "lão tướng" vừa hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain đến Nhà hát của những giấc mơ.

Chính vì lẽ đó, khả năng tỏa sáng của Edinson Cavani là điều được đặt nhiều dấu hỏi, khi mà trước đó Cavani cũng có khoảng thời gian ngụp lặn vì chấn thương ở Paris. Mặc dù vậy, với quyết tâm, sự chuyên nghiệp cùng những phẩm chất ngôi sao vốn có, Cavani đã thuyết phục số đông người hâm mộ Man Utd mỗi khi được ra sân thi đấu.

Man Utd 'must pay Edinson Cavani penalty fee' if they opt against contract extension - Bóng Đá

Cavani thuyết phục CĐV Man Utd.

Hiện tại, chân sút sinh năm 1987 đã ghi được 7 bàn thắng sau 24 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Man Utd. Dẫu cho số bàn thắng không nhiều, nhưng những gì mà Cavani đóng góp cho hàng công đội chủ sân Old Trafford là rất ấn tượng. Vì lẽ đó, giới truyền thông thời gian qua đặt nhiều câu hỏi, liệu BLĐ M.U có quyết định gia hạn lâu dài với Edinson Cavani hay không. Nếu có thì đó là thời điểm nào?

Chưa biết quyết định cuối cùng của thượng tầng Quỷ đỏ là gì, tuy nhiên tờ Mirror tiết lộ, nếu quyết định không gia hạn hợp đồng với Cavani vào cuối mùa, Man Utd sẽ phải chấp nhận chi trả một khoản phí phạt. Đây là điều sẵn có trong bản hợp đồng của chân sút này với BLĐ đội chủ sân Old Trafford.

Solskjaer phát biểu về Shola Shoretire: 

 
Minh Trí | 18:39 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục