Không còn nhận ra Lautaro Martinez

20:38 Thứ ba 09/04/2024

Chân sút người Argentina đang thi đấu với một phong độ thực sự kém cỏi trong quãng thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, trận đấu muộn nhất của vòng 31 Serie A đã diễn ra giữa Udinese và Inter Milan. Hiển nhiên, với sự chênh lệch lớn về mặt đẳng cấp, thầy trò HLV Simone Inzaghi vẫn được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm dù phải thi đấu xa nhà.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Udinese đã tạo ra một bất ngờ lớn cho đội khách với bàn thắng mở tỷ số của Lazar Samardzic ở phút thứ 40.

 - Bóng Đá

 Song, rốt cuộc thì đội chủ nhà vẫn phải rơi vào cảnh trắng tay, khi Inter thực hiện một cuộc ngược dòng ngoạn mục trong hiệp hai.

 - Bóng Đá

 Mở màn bằng pha lập công của Hakan Calhanoglu trên chấm phạt đền, bàn thắng đến từ Davide Frattesi ở phút 90+5 đã mang về trọn vẹn 3 điểm cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, một trong những lý do khiến Inter phải gặp khó trước Udinese là màn thể hiện thất vọng đến từ Lautaro Martinez. 

 - Bóng Đá

 Liên tục được các đồng đội cung cấp cơ hội ghi bàn, Martinez lại không thể xuyên thủng mành lưới của Udinese và chỉ tung ra được 2/6 pha dứt điểm trúng đích. 

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, chân sút người Argentina còn lãng phí một cơ hội ghi bàn mười mươi (big chance) trước Udinese và để thua trong toàn bộ tình huống không chiến lẫn tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 6.7, Martinez là cầu thủ được Fotmob chấm điểm thấp thứ hai bên phía Inter, chỉ khá hơn thủ thành Yann Sommer (6).

 - Bóng Đá

 Dù vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A với 23 bàn thắng, thực tế thì Martinez đã sa sút mạnh mẽ trong thời gian gần đây, không thể ghi bàn hay kiến tạo cho Inter trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 

 - Bóng Đá

 May cho Inter, phong độ kém cỏi của Martinez cũng không ảnh hưởng lớn đến cuộc đua giành Scudetto, bởi họ đã bỏ xa đội nhì bảng là AC Milan đến 14 điểm.

Huỳnh Phong | 20:08 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục