Không chiến ấn tượng, Ronaldo được so sánh với LeBron James

23:16 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha nhiều lần khiến các Juventini phấn khích bằng khả năng không chiến ấn tượng.

Không ai có thể phủ nhận đẳng cấp của Cristiano Ronaldo. Ở tuổi 36, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn thể hiện phong độ ghi bàn đáng sợ. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2020-2021, Cristiano Ronaldo đã ghi được 25 bàn thắng và đóng góp 3 pha kiến tạo cho Juventus tính trên mọi đấu trường. Ở đấu trường Serie A, anh đã dứt điểm tung lưới đối phương 18 lần, chiếm 41% tổng số bàn thắng của "Lão phu nhân".

Ngoài khả năng dứt điểm bằng chân, nhiều bàn thắng của Cristiano Ronaldo đều đến theo 1 công thức chung, đó là chờ đợi quả tạt của các đồng đội từ 2 cánh rồi nhảy cao hơn các hậu vệ đối phương, chiếm không gian rồi đánh đầu đưa bóng vào lưới. Không ít lần tiền đạo người Bồ Đào Nha gây ấn tượng nhờ những pha bật nhảy thật cao.

Dino Meneghin:

 Cristiano Ronaldo nổi tiếng với khả năng không chiến ấn tượng.

Các Juventini luôn cảm thấy rất hạnh phúc mỗi khi CR7 lập siêu phẩm không chiến. Dino Meneghin là 1 trong số đó. Trả lời phỏng vấn với La Stampa, cựu vận động viên bóng rổ này cho biết:

"Thông thường, khi quả tạt đến, các tiền đạo sẽ lùi tối đa 2 bước trước khi lao đi. Song, Ronaldo lại làm theo cách khác. Cậu ấy lùi lại bước thứ 3 giống như trong bóng rổ. Tôi sẽ không so sánh Ronaldo với Michael Jordan bởi họ thi đấu ở 2 thời đại cách nhau quá xa. LeBron James có nhiều nét tương đồng với Ronaldo hơn, đặc biệt là ở nguồn năng lượng dồi dào mà họ đem lại trong trận đấu của mình."

Cristiano Ronaldo cán mốc 101 bàn thắng ở ĐTQG:

 
Faro | 22:18 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục