Không chỉ Haaland, Man Utd tiếp cận sao tấn công của gã khổng lồ

10:26 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt từng có đồn đoán liên hệ với đội chủ sân Old Trafford trong quá khứ.

Manchester United đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 bận rộn và đắt giá nhất trong lịch sử Premier League. Sự trở lại của Cristiano Ronaldo và việc chiêu mộ thành công Jadon Sancho lẫn Raphael Varane cho thấy thượng tầng đội chủ sân Old Trafford rất tham vọng. Man Utd đã chi 126 triệu bảng cho bộ ba này nhưng có vẻ như họ chưa dừng lại mong muốn thâu tóm thêm những ngôi sao chất lượng.

Tờ El Nacional của Catalan mới đây đưa tin, Man Utd đã xem xét việc ký hợp đồng với Dembele vào năm ngoái và đang sẵn sàng quay lại để chiêu mộ chân sút người Pháp, người chỉ còn năm cuối hợp đồng với Barcelona sau khi gia nhập Camp Nou từ Borussia Dortmund năm 2017. Man Utd đã liên hệ với người đại diện của Dembele và mọi thứ có thể được xúc tiến trong tương lai gần.

Man Utd star Marcus Rashford targets crunch Liverpool clash for comeback - Bóng Đá

Man Utd nhắm Dembele.

Cũng theo nguồn tin từ El Nacional, BLĐ Barca vẫn chưa từ bỏ hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận mới với Dembele để giữ chân cầu thủ này, nhưng sự quan tâm của Man Utd có thể sẽ làm gián đoạn nỗ lực của gã khổng lồ xứ Catalan. Hy vọng Dembele ký hợp đồng mới với Barca giờ càng thêm khó khăn.

Ngoài Man Utd, Manchester City cũng quan tâm đến Dembele và sẵn sàng đàm phán một thỏa thuận hoán đổi với Barca, trong bối cảnh để Raheem Sterling tới Camp Nou theo chiều ngược lại.

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 09:28 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục