Không cần Suarez, Liverpool vẫn có chiến thắng '3 sao' trước Thái Lan

07:43 Thứ hai 29/07/2013

Tiền đạo người Uruguay Luis Suarez đã phải ngồi ngoài trong khoảng 2/3 thời gian thi đấu chính thức, tuy nhiên điều này cũng không hề ảnh hưởng đến sức mạnh của Liverpool.

Với đẳng cấp vượt trội của mình, Liverpool đã khá dễ dàng trong việc áp đặt thế trận và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Thái Lan. Đầu tiên là cú ngả người bắt volley trên không rất đẹp mắt nhưng lại không thành công của Coutinho sau đường chuyền từ Glen Johnson. Phút 16, đến lượt Fabio Borini có cơ hội, đáng tiếc là anh cũng không thể thắng được thủ thành Hathairattanakool.

Liverpool đã có một trận đấu dễ dàng trước Thái Lan

Tuy nhiên, Liverpool cũng không phải chờ đợi lâu bởi chỉ đúng một phút sau, Coutinho đã có một màn solo hết sức đẳng cấp từ khoảng cách 30 mét, loại bỏ 3 hậu vệ trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, mang về bàn thắng mở tỉ số của trận đấu. Sau bàn thua, các cầu thủ Thái Lan dồn lên tấn công và họ cũng đã có được một vài cơ hội đáng chú ý, song thủ thành Mignolet vẫn đang cho thấy phong độ xuất sắc của mình.

Bước sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục tràn lên tấn công và chỉ mất đúng 4 phút họ đã có được bàn nhân đôi cách biệt. Pha chọc khe tinh tế của Coutinho đã loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự của Thái Lan, bóng đến chân của Aspas và tiền đạo người Tây Ban Nha đã cú dứt điểm rất lạnh lùng vào góc xa. Đây cũng là bàn thắng thứ 3 sau 4 trận giao hữu của anh sau khi chuyển đến từ Celta Vigo.

Phút 60, đến lượt Aspas là người kiến tạo để Gerrard có pha lốp bóng đẳng cấp, ấn định tỉ số 3-0. Phút 63, Suarez được tung vào sân trước sự chứng kiến của hơn 45.000 cổ động viên, tuy nhiên dấu ấn đậm nét nhất mà anh để lại chỉ là pha đánh đầu chạm xà ngang sau pha đá phạt của Gerrard. Thái Lan đã có một trận đấu rất nỗ lực, còn với Liverpool, họ đang phần nào chứng minh rằng mình hoàn toàn có thể sống tốt mà không cần đến Suarez.

+ Đội hình thi đấu:

Thái Lan: Hathairattanakool, Butmathan, Sokam, Daosawang, Wannasri, Lasoh, Anan, Songkrasin, Kraisorn, Wongsa, Dangda.

Liverpool: Mignolet, Enrique, Agger, Toure (Skrtel 69'), Johnson, Lucas, Allen (Alberto 80'), Gerrard, Coutinho (Henderson 69'), Aspas (Ibe 63'), Borini (Suarez 63').

Ghi bàn: Coutinho (17'), Aspas (49'), Gerrard (60').
Đặng Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục