'Không bất ngờ mấy khi Man United liên quan đến Super League'

23:24 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnChủ tịch La Liga Javier Tebas vừa chi đích danh Manchester United và nhà Glazer về vai trò của họ trong Super League.

12 CLB lớn nằm trong nhóm sáng lập European Super League đã nhận về rất nhiều chỉ trích những ngày qua, Manchester United được cho là một trong những đội dẫn đầu trong nhóm này, bị cả giới chuyên môn và người hâm mộ phản ứng gay gắt.

Sau khi làn sóng Super League tạm lắng xuống, Javier Tebas mới phát biểu suy nghĩ của mình về việc cả 6 đội bóng lớn của Anh đều tham gia vào vụ việc: "Tôi ngạc nhiên bởi sự xuất hiện của các CLB Anh, nhưng không ngạc nhiên nhiều về Manchester United, vì chủ sở hữu của họ có ý tưởng khác về thể thao, với các giải đấu khép kín. Ở châu Âu, điều đó không tồn tại, chúng tôi có một truyền thống khác."

Nhà Glazer rút lui, Ed Woodward từ chức, thời của M.U đã đến? - Bóng Đá

 Giới chủ của Man United bị chỉ trích nhiều khi gia nhập Super League.

Ông nói thêm: "Bất ngờ nhất với những gì đã xảy ra là các chủ sở hữu câu lạc bộ Anh khi họ đã phải xin lỗi. Họ không hiểu văn hóa của bóng đá Anh."

Tebas đã khẳng định ý tưởng về Super League đã hoàn toàn chết khi chỉ còn Real Madrid và Barcelona là chưa lên tiếng rút lui: "6 câu lạc bộ của Anh sẽ không bao giờ tham gia một giải Super League, hoặc các câu lạc bộ của Pháp hoặc Đức. Vì vậy, ý tưởng về Super League này đã chết."

Ông chủ Liverpool gửi lời xin lỗi vì quyết định gia nhập Super League:

 
Thanh Vũ | 22:26 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục