"Khi anh ấy rời Arsenal, Ozil không còn như xưa"

06:11 Thứ năm 31/03/2022

TinTheThao.com.vnĐại diện của Mesut Ozil tiết lộ lý do vì sao tiền vệ người Đức không còn duy trì phong độ đỉnh cao tại sân Emirates.

 

Tài năng của Mesut Ozil 

Mesut Ozil gia nhập Fenerbahce vào tháng Giêng năm ngoái, sau khi Arsenal đồng ý chấm dứt hợp đồng trị giá 350.000 bảng mỗi tuần. 

Mùa cuối cùng, Ozil bị Mikel Arteta loại khỏi đội hình Arsenal dự Premier League và Europa League. Một số trận đấu hay nhất của Ozil ở Arsenal là khi đá cặp với Santi Cazorla.

Mesut Ozil was ‘never the same’ after Santi Cazorla left Arsenal, reveals agent - Bóng Đá

 Cặp đôi ăn ý.

Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha thường xuyên dính chấn thương và phải rời phía bắc London vào năm 2018. Theo đại diện của Ozil, Erkut Sogut, điều này đã gây thiệt hại lớn cho tiền vệ người Đức.

Cụ thể, Sogut chia sẻ: "Ozil có Cazorla bên cạnh một thời gian và cậu ấy rất mến mộ anh ấy. Tôi nghĩ Cazorla có lẽ là một trong những cầu thủ yêu thích nhất của Ozil.

Ozil là cầu thủ thông minh, biết cách đọc trận đấu và có tầm nhìn. Cậu ấy thích chơi bóng với những cầu thủ thông minh.

Là một số 10, bạn cần người đứng trước bạn và người đứng sau bạn, một tiền đạo giỏi và số 6 giỏi, người dọn dẹp mọi thứ và nhìn thấy bạn, chơi bóng vì bạn để bạn có thể tung ra đường chuyền cuối cùng.

Cazorla rất thông minh và có kỹ thuật tuyệt vời. Điều đó phù hợp với Ozil khi có anh ấy ở phía sau. Khi Santi Cazorla rời đi, bạn có thể thấy Ozil không còn như xưa nữa, ngay lập tức mọi thứ thay đổi."

Mesut Ozil, đang gặp khó khăn về mặt phong độ trong những tuần gần đây. Ở trận thắng 2-1 của Fenerbahce trước Konyaspor hôm Chủ nhật, cựu sao Arsenal bị rút ra khỏi sân sau khi hiệp một khép lại. Sau đó, anh bị CLB treo giò vô thời hạn vì mâu thuẫn với HLV Ismail Kartal.

Tiểu Lam | 05:41 31/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục