Kevin Campbell khen ngợi hậu vệ 40 triệu sắp đến Arsenal

17:00 Thứ tư 05/07/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Kevin Campbell tin rằng mục tiêu của Arsenal, Jurrien Timber đủ tốt để chơi cho bất kỳ đội bóng hàng đầu nào ở châu Âu.

 

Arsenal đang tiến gần hơn đến việc hoàn tất thỏa thuận cho Timber sau khi anh đồng ý về các điều khoản cá nhân với Pháo thủ. Đội bóng của Mikel Arteta được cho là sẽ phải trả 40 triệu bảng để có được sự phục vụ của hậu vệ Ajax.

Với Campbell, cầu thủ 22 tuổi sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho gã khổng lồ Premier League. Nói về Timber, Cambell cho biết trên kênh YouTube Highbury Squad: "Cậu ấy có thể chơi cho bất kỳ đội nào ở top đầu."

Arsenal make an improved £41.5m bid for Ajax defender Jurrien Timber  - Bóng Đá

 Timber tỏa sáng cho Ajax từ sớm.

Timber đã có một mùa giải xuất sắc cho Ajax khi anh ghi 2 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ Hà Lan.

Ngôi sao trẻ này đã lọt vào tầm ngắm của Man United từ năm ngoái nhưng anh quyết định ở lại Ajax. Năm nay cả Quỷ đỏ và Pháo thủ đều muốn có Timber nhưng hậu vệ này quyết định từ chối người thầy cũ Erik ten Hag để đến London. Thỏa thuận được mong đợi sẽ sớm được hoàn tất.

Thanh Vũ | 16:30 05/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục