Keane phản đối Ten Hag sau trận hòa Tottenham

11:24 Thứ hai 15/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Mirror, huyền thoại Manchester United, Roy Keane không đồng ý với những ý kiến từ HLV Erik ten Hag sau trận hòa của Quỷ Đỏ trước Tottenham Hotspur đêm qua.

Tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford tại vòng 21 Premier League, đoàn quân Ten Hag đã 2 lần vươn lên dẫn trước Gà Trống với các pha lập công của Rasmus Hojlund và Marcus Rashford nhưng Man United vẫn không thể bảo toàn chiến thắng khi để Richarlison cũng như Rodrigo Bentancur 2 lần san bằng tỷ số cho những vị khách. 

Dù không giành trọn 3 điểm trên sân nhà nhưng Ten Hag vẫn hài lòng về màn trình diễn chung của toàn đội. 

“Tôi nghĩ đây là một trận đấu tốt của Man United”, chiến lược gia người Hà Lan nói với Sky Sports sau trận. “Khi phân tích cụ thể trận đấu, chúng tôi có thể thất vọng khi để lọt lưới những bàn thua tương đối dễ dàng nhưng nhìn chung mọi thứ đều ổn. Man United đã có 2 bàn thắng tuyệt vời trong hiệp 1. Tôi chỉ tiếc nuối khi đội bóng không giành được chiến thắng nhưng chúng tôi đã có trận đấu tốt, tôi khẳng định lại”.

Roy Keane disagrees with Erik ten Hag as Man Utd boss told his side are lacking in three areas - Bóng Đá

 Ten Hag hài lòng với màn trình diễn đêm qua của Man United. 

Trái ngược với thái độ lạc quan từ nhà cầm quân 53 tuổi, cựu tiền vệ Keane đã lên tiếng phản bác và cho rằng một đội bóng lớn như Man United cần mong đợi nhiều hơn một trận hòa.

“Man United phải luôn chiến đấu để giành chiến thắng”, Keane nói với The Mirror. “Đúng là đội bóng đã có 2 bàn thắng tuyệt vời nhưng Ten Hag chẳng hề đề cập đến khả năng chống những tình huống cố định tệ hại. Man United đang có vấn đề ở 3 điểm, đó là đội hình thiếu chất lượng, thiếu tính kiểm soát trong các trận đấu và thiếu sự tự tin. Tôi không đồng tình với những ý kiến từ Ten Hag, thật khó để xem hết toàn bộ trận đấu của Man United lúc này”. 

Một điểm có được đêm qua giúp Quỷ Đỏ leo lên vị trí thứ 7 trên BXH Premier League với 32 điểm. Còn với Tottenham, đoàn quân Ange Postecoglou tạm thời bằng điểm với đội xếp thứ 4 là đại kình địch Arsenal nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:26 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục