"Kẻ thay thế Alexander-Arnold" quá xuất sắc

22:46 Thứ ba 02/04/2024

Tài năng người Bắc Ireland tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng của Liverpool cuối tuần qua.

 - Bóng Đá

 Trở lại với Premier League, Liverpool có cho mình cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Với sự chênh lệch khá lớn về mặt lực lượng, cùng chuỗi phong độ kém cỏi gần đây của Brighton, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Song, bất ngờ đã sớm xảy ra tại Anfield, khi Danny Welbeck tỏa sáng và giúp đội khách vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ hai của trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, rốt cuộc thì Brighton vẫn phải trắng tay ra về, khi The Kop hoàn tất một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với hai bàn thắng của Luis Diaz và Mohamed Salah. 

 - Bóng Đá

 Dù không điền tên mình lên bảng tỷ số, dễ dàng khẳng định, Conor Bradley tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng và góp công lớn vào thắng lợi của Liverpool. 

 - Bóng Đá

 Làm tròn nhiệm vụ của một hậu vệ cánh ở cả hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công, Bradley thực sự đang giúp người hâm mộ Liverpool vơi đi nỗi nhớ Trent Alexander-Arnold vào lúc này.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, tài năng người Bắc Ireland có tổng cộng 5 tình huống tắc bóng thành công trước Brighton, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn dẫn đầu về số tình huống rê bóng qua người thành công (4) và số lần thắng tranh chấp tay đôi (11).

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Bradley đặc biệt gây ấn tượng với 2 pha dứt điểm, 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 11 lần chạm bóng trong vòng cấm, 7 tình huống thu hồi bóng, 3 lần cắt đường chuyền và 2 tình huống giải vây. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.6, anh cũng là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận.

Huỳnh Phong | 22:16 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục