Juventus sắp chia tay Pogba

11:41 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnFabiana della Valle cho hay, Juventus sẽ chấm dứt hợp đồng với Paul Pogba nếu cầu thủ này bị kết án.

Ngày hôm qua, nhiều nguồn tin đã cho rằng Công tố viên doping ở Ý đã kêu gọi lệnh cấm 4 năm đối với Pogba, người đã có kết quả xét nghiệm dương tính với doping ngay cả sau khi tiến hành phân tích mẫu B.

Fabiana della Valle hiện đã báo cáo rằng thông tin về yêu cầu của Công tố viên đã được làm rõ với Juventus trước khi nó được chia sẻ cho giới truyền thông. Câu chuyện giữa hai bên sẽ sớm kết thúc và họ sẽ chia tay khi lệnh cấm được áp dụng với cầu thủ người Pháp.

 Juventus sắp chia tay Pogba - Bóng Đá

 Pogba sẽ không còn cơ hội được chơi cho Juve nữa.

Lập trường của Bà đầm già rất rõ ràng – đội bóng sẽ không đưa ra quyết định chính thức trừ khi lệnh cấm được chính quyền đưa ra một cách công khai. Trên cơ sở bản án được áp dụng, Juve sẽ nói chuyện với người đại diện của Paul Pogba về mức phí chấm dứt hợp đồng. Mong muốn của Lão bà là đạt được thỏa thuận song phương với cầu thủ này và đảm bảo rằng họ tiết kiệm nhiều nhất về mặt tài chính, tránh việc phải mất tới 30 triệu euro tiền đền bù.

Juventus đã nói rõ rằng họ không liên quan đến vụ việc, khi bác sĩ đã kê đơn thuốc cho Pogba không làm việc cho Bianconeri. Cầu thủ 30 tuổi vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào và cũng không có ý định hợp tác với cơ quan điều tra để nhận tội.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 10:43 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục