Juventus hành quân đến Milan mà không có Vidal

02:48 Chủ nhật 02/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là vì án treo giò của tuyển thủ người Chile, nhưng đó cũng sẽ là sự vắng mặt duy nhất mà bên phía Bà Đầm Già đối mặt.


Việc thiếu vắng Vidal rõ ràng Juventus sẽ mất đi một trong những cầu thủ hay nhất của mình trong nhiều năm qua, nhưng với lực lượng hiện tại, HLV Conte có lẽ cũng không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm người thay thế và rất có thể ông sẽ để Pogba-Pirlo-Marchisio dẫn dắt khu trung tuyến của Bà Đầm Già.

Thậm chí theo dach sách đăng ký mới đây, thì những thương binh trong thời gian qua của Juventus cũng đã vượt qua các đợt kiểm tra thể lực để góp mặt vào chuyến hành quân đến San Siro lần này như Chiellini, Asamoah,...

Bên cạnh đó chuyến làm khách lần này của Juventus đến San Siro cũng được dự đoán là không quá khó, vì ngoài phong độ đang đi xuống của Rossoneri, thì phía đội chủ nhà cũng sẽ vắng mặt rất nhiều trụ cột trận này, điển hình là việc Balotelli sẽ không thể thi đấu vì chấn thương vai.

Danh sách các cầu thủ Juventus hành quân đến San Siro: Buffon, Chiellini, Caceres, Ogbonna, Pogba, Marchisio, Tevez, Giovinco, Peluso, Llorente, Barzagli, Osvaldo, Bonucci, Padoin, Pirlo, Asamoah, Lichtsteiner, Quagliarella, Storari, Isla, Rubinho.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục