Juventus chính thức lên tiếng sau án cấm dự Cúp châu Âu

14:22 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Turin đã có phản hồi chính thức sau án phạt cấm tham dự Cúp châu Âu mùa giải 2023/2024.

Juventus sẽ không được phép tham dự các giải đấu cấp CLB do UEFA tổ chức ở mùa giải 2023/24.

Bên cạnh đó, đại diện Serie A phải nộp tiền phạt 10 triệu euro. Nếu tiếp tục vi phạm các quy tắc tài chính trong vòng 3 mùa giải tiếp theo, Juventus sẽ phải nộp phạt bổ sung 10 triệu euro.

Trong tuyên bố mới đây, chủ tịch CLB, Gianluca Ferrero cho biết phía Juventus không đồng ý với kết luận điều tra, nhưng họ sẽ không kháng cáo quyết định của UEFA:

“Chúng tôi lấy làm tiếc về quyết định từ Cơ quan kiểm soát tài chính các câu lạc bộ của UEFA. Chúng tôi không đề cập đến cách giải thích đã được đưa ra để bào chữa cho chúng tôi, và chúng tôi vẫn tin tưởng chắc chắn vào tính hợp pháp của các hành động và tính hợp lệ trong các lập luận của chúng tôi. 

Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết định không kháng cáo phán quyết này. 

Juventus chính thức lên tiếng sau án cấm dự Cúp châu Âu  - Bóng Đá

 Juventus sẽ không kháng cáo án phạt, tránh ảnh hưởng tiềm năng dự Champions League 2024/2025

Việc nộp đơn kháng cáo lên các cơ quan khác, với kết quả và thời gian không rõ ràng, sẽ làm tăng sự không chắc chắn về việc chúng tôi có thể tham dự UEFA Champions League 2024/25 hay không. Thay vào đó, chúng tôi muốn các cầu thủ, người hâm mộ, nhà tài trợ của chúng tôi, các nhà cung cấp và các đối tác tài chính có thể trải qua mùa giải 2023/24 với sự thanh thản và chắc chắn nhất về kết quả có thể đạt được trên sân, đặc biệt là sau mùa giải đầy sóng gió vừa qua.

Bất chấp quyết định đau lòng này, giờ đây chúng ta có thể đối mặt với mùa giải mới bằng cách tập trung vào sân đấu chứ không phải tòa án. 

Điều chúng tôi tập trung sự chú ý lúc này là Giải vô địch và Cúp quốc gia Ý: chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho người hâm mộ sự hài lòng nhất có thể trong các giải đấu này"

Bảo Bảo | 13:24 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục