Juventus chính thức hỏi mua Chicharito

12:00 Thứ năm 30/05/2013

Theo những thông tin mới nhất từ Daily Mirror thì các nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus đã chính thức hỏi mua tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez với giá 17 triệu bảng.

Mặc dù đang sở hữu trong tay rất nhiều tiền đạo, bao gồm Quagliarella, Matri, Vucinic, Giovinco, Anelka hay tân binh Fernando Llorente nhưng chừng đó vẫn không thể làm Juve hài lòng và Conte quyết tâm đem về sân Juventus Arena một sát thủ đích thức. Trước đó, mục tiêu hàng đầu của Juve trong kì chuyển nhượng mùa hè này là tiền đạo người Argentina, Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, mọi việc vẫn chưa đâu vào đâu do Juve phải cạnh tranh rất gắt gao với Arsenal trong thương vụ này. Vì vậy, Chicharito chính là phương án B trong trường hợp Bianconeri để vuột mất El Pipa.

Juventus hỏi mua Chicharito với giá 17 triệu bảng. Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, tiền đạo người Mexico chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của Manchester United, sau những cái tên như Robin van Persie, Wayne Rooney và cả Danny Welbeck. Vì vậy, "Hạt đậu nhỏ" đang cảm thấy không hài lòng và đã không ít lần đề đạt nguyện vọng được ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Tuy không được trọng dụng tại Old Trafford nhưng tài năng của Chicharito là không phải bàn cãi và dù thi đấu rất ít trong mùa giải này, anh vẫn để lại những dấu ấn nhất định của mình với 10 bàn thắng (chỉ được thi đấu chính thức 9 trận và 13 lần vào sân từ băng ghế dự bị) tại Premier League.

Juventus có thể là điểm đến lí tưởng của Chicharito và CLB này cũng sẵn sàng chi ra đến 17 triệu bảng để thuyết phục David Moyes. Đây là số tiền đủ lớn để tân HLV của M.U gật đầu đồng ý, nhất là trong bối cảnh ông cần gom đủ 24 triệu bảng để giải cứu cậu học trò cưng Fellaini ở Everton.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục