Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua top 4 Premier League?

11:00 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnCuộc chiến top 4 Premier League đang trở nên hết sức khốc liệt, khi các ông lớn đều khao khát có tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

 

Klopp khen ngợi Fabinho

Khi mà Man City đang thể hiện sự vượt trội trong cuộc đua đến ngôi vương, thì sự chú ý giờ đây đổ dồn vào cuộc chiến top 4. Man Utd, Tottenham, West Ham và Arsenal đều đang nỗ lực cho vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp cho biết: Năm nay thật điên rồ. Ví dụ, Tottenham đã thay đổi người quản lý của họ, vì họ không hài lòng. Nếu bây giờ Spurs giành chiến thắng trong các trận đấu của mình, họ có thể đứng thứ 3. Và họ thực sự đã rất gần.

Man Utd, bạn không bao giờ biết. Arsenal có tiềm năng. Có Chelsea và West Ham gần đó.

Jurgen Klopp's view on Liverpool title charge and Premier League top four battle - Bóng Đá

 Klopp chỉ ra sự khốc liệt của cuộc đua top 4.

Vì vậy, chúng tôi phải thắng rất nhiều trận - và đó chính xác là những gì chúng tôi sẽ cố gắng. Sau đó, chúng ta sẽ xem vị trí trên bảng xếp hạng.”

Vào đêm qua, Man City đã bị Southampton cầm hòa 1-1. Đây là cơ hội để Liverpool rút ngắn khoảng cách với The Citizens trong cuộc đua vô địch. Hiện The Kop đang kém ngôi đầu 12 điểm, nhưng đá ít hơn đội chủ sân Etihad 2 trận.

Nói về cơ hội bám đuổi Man City, Jurgen Klopp cho biết: “Nếu tôi ngồi đây và nói ‘Tôi có thể cảm nhận được nó, chúng tôi sẽ bắt kịp Man City’, điều đó thực sự điên rồ, đúng không?

Nhưng nếu tôi ngồi đây và nói 'chúng tôi thậm chí không cố gắng' - điều đó cũng thật điên rồ. Vì vậy, điều duy nhất chúng tôi có thể làm là giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu.”

Endo | 10:30 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục