Jurgen Klopp ngả mũ với 'báu vật' của Liverpool

06:26 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnQua LFC TV, Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi Jarell Quansah sau màn trình diễn của tài năng trẻ này trước Bournemouth.

Cuộc so tài ở vòng 4 League Cup mới đây là thử thách khắc nghiệt đối với Jarell Quansah. Cầu thủ 20 tuổi này không chỉ bước vào trận đấu với một đội bóng ở Premier League, mà còn phải đối mặt với điều kiện thời tiết tồi tệ do ảnh hưởng của cơn bão Ciaran.

Jurgen Klopp was full of praise for Jarell Quansah - Bóng Đá

 HLV Klopp hết lời khen ngợi Quansah.

Nhiệm vụ phát triển bóng từ phía sau được giao cho Quansah, và tài năng trẻ này đã vượt qua một cách xuất sắc để được HLV Jurgen Klopp tán thưởng.

Klopp nói trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Ồ, cậu ấy thi đấu thật tuyệt vời trong hoàn cảnh này. Rất nhiều tình huống khó. Nhưng cậu ấy đã làm tốt khi có bóng trong chân.

Rõ ràng là chúng tôi phải đưa bóng cho Jarell khá nhiều, để xem cậu ấy có thể làm gì. Cậu ấy đã chơi thực sự tốt. Vâng, một trận đấu đỉnh cao - chắc chắn rồi."

Theo thống kê, Quansah cầm bóng nhiều hơn bất kỳ ai khác trong trận gặp Bournemouth. Anh thực hiện 85 đường chuyền đáng kinh ngạc trong 95 phút ra sân. Quansah cũng tự tin giữ bóng, rê bóng trước sự áp sát của cầu thủ đối phương.

Minh Tuấn | 05:28 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục