Jurgen Klopp "mở đường" cho huấn luyện viên mới của Liverpool

08:34 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, vị chiến lược gia người Đức tin rằng huấn luyện viên mới của Liverpool sẽ nhận được hậu thuẫn từ câu lạc bộ.

Trong gần một thập kỷ gắn bó với Liverpool, Jurgen Klopp đã giúp "The Kop" dành nhiều danh hiệu cao quý. Sau khi vị chiến lược gia người Đức rời đi vào cuối mùa giải năm nay, nhiều ý kiến cho rằng huấn luyện viên mới sẽ khó lòng thay thế ông. Tuy nhiên, nhà cầm quân 56 tuổi lại không nghĩ vậy.

Jurgen Klopp

Jurgen Klopp dọn đường cho huấn luyện viên mới của Liverpool.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây (được The Mirror ghi lại), ông nói: “Tôi thực sự nghĩ rằng đây là thời điểm hoàn hảo cho một huấn luyện viên mới và không phải một sai lầm vì chúng tôi đã không giành được mọi danh hiệu, chúng tôi đã để lại khoảng trống nhất định".

"Người hâm mộ ở đây thật khác biệt. Mọi người đã cho Bill Shankly cơ hội và những gì xảy ra sau đó thật tuyệt vời. Tất cả họ đều lớn hơn chúng ta, và cuối cùng mọi người sẽ hiểu rằng đây là khoảng thời gian tuyệt vời và tất cả đều tận hưởng nó".

Jurgen Klopp

Jurgen Klopp trân trọng khoảng thời gian dẫn dắt Liverpool.

“Thật là một hành trình tuyệt vời. Nhưng tôi chắc chắn 100% rằng những gì họ học được qua nhiều năm là, nếu chúng ta tin tưởng và nỗ lực thì mọi thứ đều có thể xảy ra. Liverpool sẽ thu hút những huấn luyện viên hàng đầu, 100%".

Huy Trưởng | 06:43 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục