Jurgen Klopp "mạnh mồm" sau thất bại

06:33 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp có lý do để không hài lòng sau thất bại trước Manchester United.

Liverpool đang cho thấy phong độ cực kỳ tệ hại từ đầu năm 2021 tới nay. Theo đó, nhà đương kim vô địch Premier League đã trải qua 5 trận liền không biết đến mùi chiến thắng. Mới nhất, The Kop tếp tục nhận thất bại trước Man United ở vòng 4 FA Cup.

HLV Jurgen Klopp có lý do để cảm thấy thất vọng sau trận đấu này. Chia sẻ trên ESPN, Jurgen Klopp thừa nhận: "Đó không phải là những gì chúng tôi muốn, vì vậy thật khó chịu. Chúng tôi đã không đạt phong độ tốt nhất, nhưng chúng tôi đã thực hiện rất nhiều bước đi đúng hướng."

Jurgen Klopp

 Jurgen Klopp nhìn ra những điều tích cực.

Jurgen Klopp cũng nhìn ra điều tích cực sau trận: "Bạn có thể thấy các chàng trai thực sự muốn đổi vận mệnh, họ muốn ghi bàn và điều đó thật tốt. Chúng tôi đã làm được điều đó, chúng tôi ghi 2 bàn, rất tuyệt. Tất cả đều ổn nhưng cuối cùng họ ghi 3 bàn, chúng tôi ghi 2 bàn và họ đã đi tiếp.

Nhưng tất nhiên, chúng tôi có thể thu về những mặt tích cực từ trận đấu này - tôi đã thấy rất nhiều bước đi đúng hướng và điều đó khá tốt. Đó là sự chuẩn bị tốt cho trận gặp Tottenham. Chúng tôi biết chính xác phải làm gì. Nếu bạn đang ở trong một tình huống mà bạn không thích, bạn muốn thoát ra khỏi nó.

Tối nay chúng tôi đã thực hiện các bước để thoát khỏi cơn khủng hoảng - không phải bước cuối cùng, nhưng chúng tôi đã tạm thời làm được. Tối nay tôi không thấy có vấn đề gì về sự tự tin. Chúng tôi đang đi đúng hướng, hãy tin tôi, và chúng tôi sẽ sớm trở lại."

Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool

 
Tiểu Lam | 05:35 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục