Jose Calderon lập triple-double, Toronto Raptors khuất phục Houston Rockets

23:53 Thứ hai 17/12/2012

Một cú triple-double luôn là một thành tích đáng nhớ mà cầu thủ bóng rổ nào cũng muốn có được trong một trận đấu, và càng đáng nhớ hơn khi nó mang lại  chiến thắng cho đội nhà. Jose Calderon của Toronto Raptors với 18 điểm, 14 kiến tạo và 10 lần bắt bóng bật bảng đã làm được điều đó.

Tiếp đón Houston Rockets trên sân nhà, Toronto Raptors tỏ ra khá tự tin khi trước đó họ đã có một chiến thắng trước Dallas Mavericks. Đang đứng thứ 13 ở miền Đông, nên Raptors cũng rất cần chiến thắng giống như Houston (thứ 10 miền Tây), và đội chủ nhà đã nhập cuộc rất hứng khởi và đã đạt được mục tiêu của mình.

Jose Calderon. Ảnh: Internet.

Calderon, mặc dù chỉ là cầu thủ thay thế cho vị trí của Kyle Lowry, người đang bị chấn thương nhưng anh lại thi đấu tỏa sáng và trở thành người hùng của đội bóng.

"Tôi đã tự đả thông tư tưởng của mình. Tôi muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp nhất tại NBA. Tôi không biết là mình có được ra sân hay không nhưng tôi luôn muốn đội bóng này chiến thắng", Calderon nói. "Đây là đội bóng của tôi, và tôi đã phục vụ ở đây 8 năm rồi, và đó là những gì tôi làm. Tôi biết đồng đội của mình hiểu điều đó".

Cầu thủ ghi nhiều điểm nhất cho Raptors trong trận này là Alan Anderson, với 24 điểm. DeMar DeRozan cũng đóng góp 19 điểm cho đội chủ nhà.

Ở phía ngược lại, Houston Rockets khó có thể vui vẻ gì với thất bại thứ 7 liên tiếp khi thi đấu ở sân khách. Lin, người sắp cùng Rockets trở lại nơi mà anh đã trở thành hiện tượng, thành phố New York, nói: "Thật là một trận đấu thất vọng. Chúng tôi đã không thắng và tôi không nghĩ là đội đã chơi tốt".

Như đã nói, Houston Rockets sẽ có chuyến hành quân đến New York để gặp đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng miền Đông là New York Knicks, trong khi đó Toronto Raptors cũng sẽ phải thi đấu xa nhà khi gặp Cleveland Cavaliers.

Kết quả thi đấu NBA ngày 17/12 (theo giờ Việt Nam)

Toronto Raptors 103 - 96 Houston Rockets
Philadelphia 76ers 98 - 111 Los Angeles Lakers
Sacramento Kings 97 - 122 Denver Nuggets
Portland Trail Blazers 95 - 94 New Orleans Hornets

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục