Jordan Henderson: Chúng tôi không thích tâm lý chiến

18:40 Thứ sáu 14/02/2014

"Người ta nói chúng tôi không thể chạy đua cho cuộc đua đến ngôi vô địch vài tháng trước, nhưng giờ họ lại nói ngược lại. Vì vậy, chúng tôi nên tập trung vào việc của mình."

Tiền vệ của CLB Liverpool - Jordan Henderson đã bày tỏ nguyện vọng được tập trung vào bóng đá hơn là quay sang mất thời giờ với những cuộc tâm lý chiến.

Đội bóng của Brendan Rodgers đã vươn lên đứng thứ tư với bốn điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea, khiến mùa giải này trở thành một trong những mùa giải hấp dẫn nhất kể từ khi Premier League đổi tên.

“Tôi nghĩ ở đây đã có đủ những cuộc chiến tâm lý rồi, thật đấy,” - cầu thủ người Anh - Henderson chia sẻ trên Mirror. “Chúng tôi, những cầu thủ của Liverpool, chỉ muốn làm những gì mà chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm. Chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc và chúng tôi cảm thấy rất tự tin, vì vậy chúng tôi hướng đến các trận đấu với một tâm lý chiến thắng.”

“Chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào bản thân mình mà không cần quan tâm đến những đội bóng khác.”

“Chúng tôi vẫn chưa nói gì về cuộc đua đến danh hiệu vô địch cả. Chúng tôi chỉ đối đầu với mỗi trận đấu như trước đây vẫn từng, đối đầu với từng trận một khi nó đến.”

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục